ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 27เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 6

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการค้า ธุรกิจ การลงทุน ติดต่อซื้อขายและเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นสำเร็จยาก เงินทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ สนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้จะไม่ได้อยู่เฉยมีเหตุให้เหนื่อย อาจต้องจัดการเรื่องต่างๆไม่หยุดมือขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ส่วนเรื่องรักยังพอเป็นแรงหนุนกันอยู่ได้การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ และการลงนามในสัญญา การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างยังไม่ค่อยเป็นตามมุ่งหวัง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด แต่การเงินแจ่มใส ยิ่งทำยิ่งได้ สุขภาพแข็งแรงดี ระวังคนอายุน้อย ลูกหลานบริวารทะเลาะกัน หรือมาป่วนคุณ ยิ่งไปยุ่งจะยิ่งแย่

เกิดวันจันทร์

ใจพร้อมกายพร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค แต่ลูกหลานบริวารยังไม่ค่อยช่วย ไม่ค่อยได้ดังใจ หรือพากันฮึ่มฮั่มกันเองได้ง่าย ยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย พแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา จะค่อยๆฟื้นสภาพคนรักอาจหมดกำลัง ป่วยไข้ หรือต่างคนต่างยุ่ง คนโสดจะได้เพลิดเพลินกับเรื่องอื่น รักไม่ค่อยมีอะไรให้ขยับเดินหน้าเท่าใดนัก

เกิดวันอังคาร

ความขยัน และเรี่ยวแรงทั้งหมดที่ทุ่มเทลงไปในการงานของวันนี้ จะนำผลดีมาให้เยอะ แต่เป็นเรื่องอนาคตมากกว่าจะเกิดผลตรงหน้า เรื่องเงินยังฝืดหน่อยติ่งค่ำๆไปแล้วเงินจะเข้าอย่างคล่อง และเรื่องอื่นยังไปได้ดีซะมาก การประสานงานติดต่อต่างๆ งานขายตรงทวงหนี้ โฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้ตัวแทนและเครื่องมือสื่อสารดีกว่าลงไปลุยด้วยตัวเอง ระวังการตกปากรับและให้สัญญาจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ ทำให้มีหลักฐานไว้จะเป็นดี สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ยาสมุนไพร หรือแพทย์ทางเลือกจะดีกับคุณมากกว่าในวันนี้ รักยังรัญจวนใจ อบอุ่น ถึงโสดก็ไม่เหงา

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานติดต่อทางธุรกิจไปได้แจ๋ว เป็นจังหวะดีที่จะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติยับเยินสงบลงได้บ้าง ยังมีโชคดีผู้ใหญ่เอ็นดู การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย ส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส แสนเสน่ห์ คนอยู่ใกบ้สบายใจ คนรักไม่สบายใจมาคุณจะช่วยให้สงบเบาปัญหาได้ ระวังเรื่องสุขภาพด้วย ไม่ค่อยดีนัก อ่อนแรงหมดกำลัง หรือป่วยง่าย หายช้า หรืออาจมีเหตุขัดแย้งบางอย่างเรื่องสุขภาพได้

เกิดวันพุธกลางคืน

ระวังจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือเหตุชำรุดซ่อมแซมบ้านเรือนยานพาหนะ ผู้ใหญ่ป่วยไข้ และระวังอย่าไปต่อปากต่อคำกับใคร สงบปากไว้จะดีกว่า เพราะถ้าถูกลุยจะทรงกับทรุด การเงินทรัพย์สินพอไปได้ จะแก้ปัญหาได้ ติดต่อต่างชาติติดต่อระยะไกลพาเงินเข้ามา ส่วนเรื่องรักใคร่ขาลง จืดๆฝืดๆ ไม่ค่อยมีอะไรขยับเคลื่อนให้เห็นให้รู้สึก สุขภาพยังเรื่อยๆ เป็นอย่างที่เป็นอยู่ ไม่ดีขึ้นแต่ก็ไม่แย่ลง

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ตั้งใจจะเริ่มคิด เริ่มตัดสินใจหาสิ่งใหม่ๆ อะไรเข้ามาให้กับชีวิตตัวเอง ลุยได้เลย สิ่งดีๆเข้ามาหาแล้ว เรื่องร้ายผ่านไปมากแล้ว อย่าไปเก็บเรื่องเก่ามาทุกข์อยู่เลย การงานนั้นไปได้ดีในการสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ การเจรจาต่อรองเรื่องงานได้ผลดี แต่เรื่องเงินยังช้า หรือต้องควักออกมากกว่าได้เข้ามา ต้องดึกๆไปแล้วจะเบาปัญหา เรื่องรักนั้นไม่ต้องดิ้นรนหรอก กรรมใครกรรมมัน วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น ตอนนี้วัวเริ่มขยับจดจ้องตาเป็นมัน แลบลิ้นแผล็บๆเห็นคุณเป็นหญ้าอ่อนชวนเคี้ยวชวนขยุ้มขย้ำอยู่ล่ะกระมัง

เกิดวันศุกร์

ได้บริหารการงานไปพร้อมกับการบริหารเสน่ห์อย่างสุดสวิงริงโก้อารมณ์สุขุม รื่นเริงเป็นวันรับอาสาผู้ใหญ่ได้ดีมากๆใกล้ชิดผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้โอกาสหลายสถาน ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการก็ยิ้มได้ และกำลังมีโชคจากการขายตรง งานคิดงานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์จะทำได้ด้วยไอเดียเก๋ๆ การเงินกำลังไปได้สวย คิดจะควักจะล้วงจากใครลุยได้เลย เรื่องรักก็แจ่มใสในหัวใจมีก็ดี ไม่มีก็ยังร่าเริงได้ แต่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หมดกำลังง่าย หรืออาจเจอเรื่องขัดแย้งวิวาทเกี่ยวกับสุขภาพ

เกิดวันเสาร์

การนิ่งไม่ใช่การยอมแพ้ การแพ้ไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่การกลัว โดยเฉพาะกลัวที่จะทำในสิ่งถูกต้องนั้นน่ะน่าอายมากกว่าถึงมากที่สุด วันนี้หากมีอุปสรรคปัญหายังพอแก้ไขให้ขยับก้าวหน้าไปได้ ขอให้อยู่กับความรู้สึกตัวสดๆ แผ่เมตตาและทำใจให้สงบเอาไว้ เรื่องดีคือเรื่องสุขภาพจะเบาปัญหา ได้หมอดี ยาดี เรี่ยวแรงกำลังกลับมาเร็ว ในเรื่องเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา จะคล่องขึ้นก็มือๆดึกๆไปแล้ว เรื่องรักยังแจ่มใส ได้ชื่นใจหลายอย่าง พวกอยากกินเด็ก...ลุย!