พบเบาะแสรถต้องสงสัย ก่อเหตุพยายามข่มขืนสาว18ปี

พบเบาะแสรถต้องสงสัย ก่อเหตุพยายามข่มขืนสาว18ปี

ตำรวจพบเบาะแสรถต้องสงสัย ก่อเหตุพยายามข่มขืนสาว 18 ปี บริเวณถนนข้าวตังแล้ว

ความคืบหน้ากรณี นางสาว เอ(นามสมมุติ) อายุ18ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ6-7คนมาตีสนิทขณะเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง อำเภอเมือง พิจิตร จากนั้นวัยรุ่นดังกล่าวมาลวนลามและฉุดกระชากลากขึ้นรถยนต์กระบะ4ประตู และมีวัยรุ่น1คนในกลุ่มพยายามจะข่มขืน ตามคำให้การของผู้เสียหาย ที่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจเมืองพิจิตร ไว้ เมื่อคืนวันที่ 15 เมษายน 2560

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ได้ นำภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้ง 3 ตัว ที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ โดยพบว่ากล้องที่บริเวณแยกถนนคลองคะเชนทร์ ทำการบันทึกภาพ เป็นรถกระบะ 2 ตอน 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ค สีเทาดำ ซึ่งเป็นรถต้องสงสัย ที่กำลังบรรทุกกลุ่มวัยรุ่น ที่เล่นน้ำสงกรานต์ออกมาจากพื้นที่หลังเลิกเล่นสงกรานต์ ถนนข้าวตัง ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมืองพิจิตร ในวันสุดท้าย ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ เพื่อติดตาม หาตัวเจ้าของที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น มาสอบสวน และ หาตัวมาดำเนินคดี

พ.ต.ท. วิรัตน์ เมฆอ่ำ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจเมืองพิจิตร กล่าวว่า “ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน ยังคงเร่งหาพยานบุคคล ตามข้อมูลที่ได้จากการรวบรวมพยานหลักฐาน ตามกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะนักฟุตบอล ตามเพื่อนผู้เสียหาย ให้การว่า ตอนเล่นน้ำสงกรานต์ พบกับกลุ่มวัยรุ่น ที่มีการรู้จักกับบรรดานักฟุตบอลในพื้นที่ตำบลใกล้เคียงที่ผู้เสียหายอยู่ ส่วนในการหารถต้องสงสัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้ผู้ที่ครอบครองรถที่ตรง หรือไม่เกี่ยวข้อง กับรถผู้ต้องสงสัย ขอให้มาพบและ ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า”จากการให้การของผู้เสียหาย และ เพื่อนผู้เสียหาย พบว่า เจอและพบภาพถ่ายจากบุคคล ที่คล้ายอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นที่เกิดเหตุ ที่ชื่อ โจ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวัยรุ่น โดย ซึ่งตอนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำข้อมูลมาให้ผู้เสียหาย เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ในการหาตัวกลุ่มวัยรุ่น ตามข้อมูล ที่ โดยประกอบไปด้วย วัยรุ่นที่ชื่อ บิ๊ก หยก ฟีฟ่า และ โจ้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกติดตามตัว มาดำเนินการสอบสวน เพื่อหากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จะได้ติดตาม วัยรุ่น ที่ชื่อ โจ้ ซึ่งหากเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ จะสามารถนำผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ในวันเกิดเหตุ มาทำการสอบสวน และ ดำเนินคดีได้ทั้งหมด ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล น่าจะรู้ผล วันพฤหัสบดีนี้