รวบสองผัวเมียหอบลูกน้อยบังหน้าตระเวณขายยาบ้า

รวบสองผัวเมียหอบลูกน้อยบังหน้าตระเวณขายยาบ้า

รวบ 2 ผัวเมียพร้อมทีมงานอีก 1 คน ขณะหอบลูกน้อยบังหน้าส่งยาบ้าชายแดนไทยเขมรพร้อมยาบ้าจำนวน408เม็ดพร้อมและมอเตอร์ไซด์2คัน

เจ้าหน้าที่ปกครอง ทหารพรานที่2302ตำรวจ ชุด ศป.ปปส.นำโดยนายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอภูสิงห์ จพง.ป.ป.ส.ภายใต้การอำนวยการและสั่งการของนายครรชิต ดีหนองยาง นายอำเภอภูสิงห์/ผอ.ศป.ปส.อ.ภูสิงห์ สั่งการให้เป็นหัวหน้า ร่วมกับ,จนท.ทหาร ร้อย.ทพ.2302,ร้อย.ร.1631,ชป.ข่าว กรม ทพ.23 จนท.ตร.สภ.ภูสิงห์และ สมาชิก อส.อ.ภูสิงห์ สนธิกำลังภายหลังรับแจ้งจากสายข่าวมีเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่นำยาบ้าส่งรายย่อยในพื้นที่ชายแดนไทยเขมร ด้านตำบลไพรพัฒนา ตำบลใกล้เคียงในพื้นที่ภูสิงห์ โดยมีการนำเด็กน้อยไร้เดียงสาบังหน้า

ทางเจ้าหน้าที่จึงวางกำลังตามสายรายงานที่ทางทิศเหนือบ้านโอว์ปังโกว์ หมู่ที่6ตำบลไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ พบรถจักรยานยนต์2คัน คันหนึ่งมีสองผัวเมียขี่มีลูกน้อยด้วยเป็นรถจักรยานยนต์สีขาว และรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ตรงตามสายรายงาน ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวทำการตรวจคน พบยาบ้ายัดใส่กล่องนมใส่กระเป๋าไว้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นอย่างละเอียดพบเป็นยาบ้า2มัด

ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมนายอุทัยหรือทัย แก้วกัณหา อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 205 บ้านโอปัวงโกว์ หมู่ที่6ตำบลไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ

และ 2 ผัวเมีย คือนายบุญยิ่ง หรือไส บาทสุวรรณ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 287 หมู่ที่ 8 ตำบลนากระแชง จังหวัดอุบลราชธานี และนางกรวาลัยหรือบัวคำ ทำสะอาดอายุ35ปีบ้านเลขที่ 287 หมู่ที่ 8ตำบลนากระแชง จังหวัดอุบลราชธานี

ตรวจยึดยาบ้ารถจักรยานยนต์ 2 คันเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ1 สีน้ำเงินคาดเหลือง หมายเลขทะเบียน กค อุบลราชธานี 2763และยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์คสีขาว คาดดำ หมายเลขทะเบียน 1 กท อุบลราชธานี5919โทรศัพท์มือถือ2เครื่อง เป็นหลักฐานของกลาง

ตรวจนับ ยาบ้าได้ จำนวน 405 เม็ด รถจักรยานยนต์ 2 คัน,โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มอบให้นายสรศิริ จันดีบุตร ร้องทุกข์กล่าวโทษต่อ