โหดมาก!! หนุ่มถ่ายคลิปแขวนคอลูกสาว 11 ด. โพสต์ลงเฟสบุ๊ค

โหดมาก!! หนุ่มถ่ายคลิปแขวนคอลูกสาว 11 ด. โพสต์ลงเฟสบุ๊ค

โหดมาก!! หนุ่มถ่ายคลิปแขวนคอลูกสาววัย 11 เดือน บนดาดฟ้าโรงแรมร้างโพสต์ลงเฟสบุ๊กประชดแฟนสาว ก่อนผูกคอฆ่าตัวตายหนีความผิด

เมื่อเวลา20.00น. วันที่ 24 เมษายน 2560 ร.ต.อ.จุลอัศว์ สุวรรณิน พนักงานสอบสวน สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย บริเวณโรงแรมร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่3ต.สาคู อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดเมืองใหม่ เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณดาดฟ้า ชั้น3ของโรงแรมร้างดังกล่าว พบศพของชายไทยและเด็กหญิงห้อยโต้งเต้งอยู่ด้านหน้าอาคาร ซึ่งสูงจากพื้นประมาณ10เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ว่องทะเล อายุ21ปีชาวจังหวัดภูเก็ต สวมกางเกงยีนส์ขายาวสำน้ำเงิน และสวมเสื้อยืดสีดำ ส่วนเด็กหญิงทราบชื่อคือ ด.ญ.นาตาลี ว่องทะเล หรือน้องเบต้า วัย11เดือน เป็นบุตรสาวของนายวุฒิสรรค์สวมชุดกระโปรงสีชมพู ห้อยอยู่ด้วยกัน ตรวจสอบบนดาดฟ้า พบกระเป๋าสะพาย รองเท้าเตะ 1 ข้าง ขวดน้ำอัดลม1ขวด และโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เข้าเก็บหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนก่อนจะให้มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำศพส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับการประสานจาก น.ส.จิรานุช หรือ บิว ไตรรัตน์ อายุ21ปี ภรรยาของ นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ว่องทะเล และมารดาของน้องเบต้า ว่า ขอให้ติดตามหาตัวสามีพร้อมลูกสาววัย11เดือนที่หายตัวไปจากบ้านพักในพื้นที่บ้านมุดดอกขาว หมู่ที่ 8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง หลังจากที่มีปากเสียงกัน โดยสามีได้ถ่ายและส่งคลิปขณะทำร้ายลูกสาวด้วยการใช้เชือกแขวนคอห้อยลงไปจากดาดฟ้าของอาคารแห่งหนึ่งแต่ไม่ทราบพิกัดว่าอยู่บริเวณใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้ประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียง เช่น สภ.สาคู, สภ.เชิงทะเล เป็นต้น เพื่อออกค้นหาชายและเด็กหญิงในคลิป จนกระทั่งพบว่าเป็นตึกร้างแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กับหาดในยาง หมู่3ต.สาคู อ.ถลาง

สอบถามเพิ่มเติมจากนายสุขสันต์ หรือ โอ บัวชนิด พี่ชายของนาง น.ส.จิรานุช หรือ บิว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของน้องเบต้า เล่าว่า นายวุฒิสรรค์ หรือต้น ทำงานเป็นพนักงานตรวจเช็คสินค้าของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยได้ แต่งงานกับน้องสาวตนและมีลูกด้วยกัน1คน ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณตี3ของคืนที่ผ่านมา นายต้นได้ลุกมาดูโทรศัพท์มือถือของภรรยา และเกิดอาการโมโหพร้อมบีบคอภรรยา และพูดว่ากำลังหาวิธีว่าจะฆ่าด้วยวิธีไหนดี ทำให้น้องสาวต้องหนีมานอนที่บ้านของตนบ้านลิพอน ก่อนที่จะชวนตนมาเก็บของพร้อมตกลงกันว่าจะแยกกันอยู่สักพักแต่เมื่อไปถึงบ้าน ปรากฎว่านายต้นได้พาลูกออกจากบ้านและสวนทางกัน ซึ่งขณะนั้นยังพูดคุยปกติ โดย บอกว่าจะไปธุระข้างนอก หลังจากนั้นตนและบิวพยายามโทรศัพท์ไปหาแต่ไม่ยอมรับสาย กระทั่งประมาณช่วงค่ำได้โทรศัพท์กลับมาบอกว่าจะเอาน้องเบต้ามาคืน ระหว่างนั้นตนเปิดเห็นคลิปในเฟสบุ๊คส่วนตัวของนายต้นก็ต้องตกใจ เพราะเป็นภาพที่นายต้นกำลังทำร้ายน้องเบต้า จึงรีบแจ้งให้ญาติๆ ช่วยตามหา พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตาม กระทั่งมาพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบในเฟสบุ๊กส่วนตัวของนายต้นซึ่งพบว่ามีภาพตามที่ญาติได้เล่าให้ฟังจริง แต่ทาง ญาติผู้เสียชีวิตร้องขอไม่ให้เปิดเผยชื่อเฟสบุ๊คดังกล่าว โดยได้เล่าให้ฟังว่า คลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นภาพที่นายต้นทำการทารุณบุตรสาวและแขวนคอจริง ซึ่งเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวเป็นอย่างยิ่ง โดยได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กและเสียงก็เงียบหายไป ซึ่งมีผู้คนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับด่าทอในสิ่งที่ชายวัยรุ่นดังกล่าวได้กระทำลงไป และในส่วนของญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจของความร่วมมือประชาชนหยุดแชร์ต่อหรือนำไปเผยแพร่ต่อเป็นอันขาดเนื่องจากเป็นภาพที่โหดร้ายและกระทบกระเทือนใจต่อครอบครัวและญาติๆ เป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ถึงแม้ผู้กระทำผิดได้เสียชีวิตแล้วแต่ก็ต้องมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องตามกระบวนการ โดยแยกเป็นสองส่วนคือการฆ่าผู้อื่นและฆ่าตัวตาย