ควานหากลุ่มนักฟุตบอล วัยรุ่นต้องสงสัยพยายามข่มขืนสาว18

ควานหากลุ่มนักฟุตบอล วัยรุ่นต้องสงสัยพยายามข่มขืนสาว18

ตร.พิจิตร เร่งหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่พยายามข่มขืนสาว 18 บริเวณถนนข้าวตัง โดยมุ่งเน้นไปยัง ทีมนักฟุตบอล ของในตำบลใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2560 ความคืบหน้ากรณี นางสาว เอ(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คนมาตีสนิทขณะเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง อำเภอเมือง พิจิตร จากนั้นวัยรุ่นดังกล่าวมาลวนลามและฉุดกระชากลากขึ้นรถยนต์กระบะ 4 ประตู และมีวัยรุ่น 1 คนในกลุ่มพยายามจะข่มขืน โชคดีเพื่อนผู้เสียหายไหวตัวทัน  ขู่ว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งดูแลความสงบเรียบร้อยภายในงาน วัยรุ่นในกลุ่มจึงเคาะกระจกเรียกเพื่อนในรถให้หยุดการกระทำจึงรอดเงื้อมือของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวออกมาได้

ล่าสุด  พล.ต.ต.จรวย  ผลประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่ง หาความคืบหน้าของคดี  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รายงานผล ของการสืบสวน ได้ทราบว่า รถที่ก่อเหตุ เป็นรถยนต์กระบะ 2 ตอน 4 ประตู  ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียน พร้อมทั้ง นำรูป นักฟุตบอลที่เป็นผู้ต้องสงสัย  จำนวน 25 ทีม ที่เข้าร่วมทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงเงินรางวัล ที่มีพื้นที่ใกล้เคียงกับผู้เสียหาย ที่จัดแข่งใน ช่วงเทศกาลสงกรานต์   มาให้กับ ผู้เสียหาย ได้ชี้หาตัวกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากมีการสืบสวนว่า มีทีมฟุตบอลที่หลังจากจบการแข่งขัน มาเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณที่เกิดเหตุด้วย  โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน เข้าบันทึกภาพ   

พล.ต.ต.จรวย ผลประเสริฐ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร   กล่าวว่า ซึ่งการเร่งหาตัวกลุ่มวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ มุ่งเน้นไปยังทีมฟุตบอล ในพื้นที่ใกล้เคียง กับผู้เสียหาย  ที่สืบทราบว่า หลังจากเลิกแข่งขัน ใน ช่วงวันที่ 15 เมษายน 2560  แล้วกลุ่มนักฟุตบอลท้องถิ่น ได้มาเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณที่เกิดเหตุ  กับการให้การของผู้เสียหาย นานกว่า 20 นาที   และประกอบกับมีคนที่รู้จัก กับเพื่อนของผู้เสียหาย อยู่ในกลุ่มด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมุ่งเน้นไปยังทีมฟุตบอล  เพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นมาสอบสวน หาผู้กระทำผิด ที่พยายามข่มขืนสาว 18    ขณะที่ผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์ ยังไม่มีมารายงานจากแพทย์ มายืนยันให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า พบร่อยรอยการล่วงละเมิดอีกด้วย   

ในส่วนผู้ต้องสงสัย ที่ชื่อ บิ๊ก น่าจะเป็นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ที่ร่วมกันก่อเหตุ ที่อยู่ในรถ ส่วน วัยรุ่นอีกคน ที่ชื้อ โจ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในวัยรุ่น ที่เล่นน้ำสงกรานต์  ซึ่งมีความรู้จัก กับเพื่อนผู้เสียหาย เบื้องต้น ได้ ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ เชิญติดตามตัว มาให้หลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ในการเร่งหาตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว