ยิงถล่มเก๋งพรุนถูกสาวเจ็บ เหตุแจ้งจับปาหินใส่บ้าน

ยิงถล่มเก๋งพรุนถูกสาวเจ็บ เหตุแจ้งจับปาหินใส่บ้าน

คนร้ายยิงถล่มเก๋งพรุน กระสุนทะลุถูกสาวเจ็บ คาดพี่ฉุนแทนน้องไม่พอใจถูกแจ้งจับปาหินใส่บ้านตามไล่ยิง

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณลานจอดรถหลังวัดบัวขวัญ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุติดกับกำแพงวัดพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง ทะเบียน กว 4165 นนทบุรี ถูกยิงจนพรุนทั้งคัน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 7 ปลอกตกเกลื่อนพื้น มีดปลายแหลม 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บ คือ น.ส.พนิดา จันทร์สอน อายุ 26 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่ต้นขาขวา เพื่อนๆช่วยกันนำตัวส่ง รพ.มงกุฏวัฒนะ โดยต่อมาแพทย์ได้ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกแล้ว

สอบสวน นายสุพจน์ คุ้มวงศ์ อายุ 27 ปี เพื่อนคนเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนและนายศิริชัย หรือเต๋า กล่ำเจริญ กับเพื่อนๆอีกหลายคนรวมทั้งคนเจ็บได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ จากนั้นได้มีนายตั้ม ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามา และต่อว่า น.ส.แก้วใจ กล่ำเจริญ พี่สาวนายเต๋า ที่ไปแจ้งความหาว่านายตั้มใช้ก้อนหินปาหลังคาบ้านของนายศิริชัย ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนจำได้แค่หมวดตัวเลข 4851 ซึ่งคนขับเป็นพี่ชายนายตั้ม ขับรถมาจอดก่อนเดินลงจากรถแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ 7 นัด จนทุกคนต้องวิ่งเข้าหาที่กำบังหลบวิถีกระสุนปืนที่ด้านหลังรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค ทำให้รอดตายหวุดหวิด มีเพียง น.ส.พนิดา เท่านั้นที่โดนกระสุนทะลุจากตัวรถเจาะเข้าที่หน้าขาขวาได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนอนร้องครวญคราง ส่วนมือปืนหลังก่อเหตุรีบขึ้นรถหลบหนีออกถนนสามัคคี โดยนายตั้มได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ ก่อนหลบหนีไปกับพี่ชาย

สำหรับสาเหตุยิงถล่มครั้งนี้น่ามาจากที่นายตั้มไม่พอใจที่นายศิริชัย หรือเต๋า ใช้ให้ไปซื้อเหล้า และมีวัยรุ่นปาก้อนหินใส่หลังคาบ้านของนายศิริชัย จนได้รับความเสียหาย จากนั้น น.ส.แก้วใจ พี่สาวนายศิริชัย จึงไปแจ้งความที่โรงพัก กล่าวหาว่านายตั้มเป็นคนปาหินใส่ ทำให้นายตั้มไม่พอใจ และมีการนัดเคลียร์ปัญหากันตรงที่เกิดเหตุ แต่ระหว่างที่นายตั้มกำลังคุยอยู่กับนายศิริชัย พี่ชายนายตั้มได้ขับรถมาแล้วลงมายิงใส่กลุ่มนายศิริชัย จนมีคนเจ็บ ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี