กลุ่มสาวเมากำลังขับรถกลับบ้านชนกันเองล้มบาดเจ็บ

กลุ่มสาวเมากำลังขับรถกลับบ้านชนกันเองล้มบาดเจ็บ

กลุ่มวัยรุ่นสาวนัดดื่มจนเมา กำลังขับรถกลับบ้าน ชนกันเองบริเวณหน้าผับย่านแยกการไฟฟ้า ถนนศรีนครินทร์ หัวแตก 4 ซม. หมดสติ

ร.ต.อ.ประทีป ภัคดีศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทปราการ ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกัน บริเวณหน้าผับย่านแยกการไฟฟ้า ถนนศรีนครินทร์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบนางสาววันกานต์  หลาวแหลม อายุ 24 ปี นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่บนถนน ศีรษะรอยแตกยาวประมาณ 4 เซนติเมตร มีกลิ่นสุรา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องตนก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนยืนล้อมอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียน รลร 592 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กับพื้นบังลมหน้าแตก และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิโน่ สีน้ำเงิน- ขาว ทะบียน อนจ 383 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามีลอยถลอกเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจยกรถคู่กรณีนำเก็บรักษาที่โรงพัก

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บที่มาเที่ยวด้วยกัน ได้เล่าว่า ได้มานั่งกินเหล้าด้วยกันและกำลังจะพากันกลับบ้านพัก ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ เพื่อนด้วยกันขับเซมาชนกันจนล้มลงผู้ได้รับบาดเจ็บล้มศีรษะกระแทกกับพื้นจนหมดสติไป ส่วนเพื่อนที่ขับเซมาชนไม่ได้รับบาดเจ็บ จึงได้จอดรถลงมาดูเพื่อนที่เจ็บ พร้อมโทรแจ้ง 1669

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดรถของคู่กรณี เนื่องจากมีการมึนเมาสุรา และให้ทางญาติมาติดต่อขอรับที่โรงพัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอีกครั้งหลังคู่กรณีหายเมา เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป