ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา ติดต่อพระ เกจิอาจารย์ แต่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามทำขวัญ ห้ามบวช ห้ามสึก วันนี้เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีเกณฑ์สู้ไม่ถอย มีหลักการแจ่มชัด ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา ลูกหลานบริวาร กิจการเกี่ยวกับเด็ก คนอายุน้อยพาทรัพย์เข้าคล่องแต่การประสานงานต่างๆยังพลิกผันง่าย ต้องรอบคอบในการตกลงทุกอย่าง เอกสารต่างๆดูให้ดีด้วย ความรักจะกัดกันไปช่วยกันไป หรือพบเรื่องขัดแย้งบ้าง ได้ลับคมความคิดกันเพลิน สุขภาพต้องดูแลตัวเองดีๆ จะป่วยง่าย หมดกำลังง่ายกว่าปกติอยู่บ้าง

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ได้ยาดี หมอดี แนวทางรักษาที่ดีช่วยคุณได้เยอะ ลองดูพวกสมุนไพรดับร้อนของหมอเขียว หรือพวกบัวบกของอภัยภูเบศร์จะบำรุงสมองยอดเยี่ยมการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ติดต่อผู้ใหญ่จะนำทรัพย์เข้าคล่อง มีเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา ความรัก ใจเย็นๆไว้คนมีคู่แล้วเรื่อยๆไม่มีอะไรให้หวือหวา เรื่อยๆน่ะดีแล้ว น้ำอุณหภูมิปกติปลอดภัยต่อสุขภาพและปากคอนะน้อง ไอ้ร้อนจัดๆน่ะลิ้นจะพอง ส่วนเย็นจัดๆน่ะท้องจะอืดได้ เอาแค่พอดีๆแล้วชีวิตจะราบรื่น

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานเรื่องยุ่งๆทางการงานให้อย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ และจะเริ่มเดินหน้า เรื่องเงินยังพอไหว ผู้ใหญ่ช่วยเครือญาติช่วย คนทำงานกับญาติๆ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์นับเงินคล่อง เรื่องรักยังสำราญใจเป็นคู่ครองคู่คิดที่ดี สุขภาพยังไปได้ไหว ฟื้นกำลังได้เร็ว ป่วยไข้ปวดหัวลองกินยาจันทลีลาของอภัยภูเบศร์ดู ทดแทนพาราเซตามอลได้เต็มร้อย กินแล้วตับไม่พังด้วย กินยาพาราบ่อยๆน่ะตับจะเสียหายได้ง่ายนะจ๊ะ

เกิดวันพุธกลางวัน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบดังนั้นระวังอดออมอารมณ์ไว้บ้าง ยิ่งถ้ามีเรื่องรักใคร่เข้ามาเกี่ยวพันเตรียมถูกขาเม้าท์ถล่มซะเยินได้ง่ายๆการเงินนั้นติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการและผู้ใหญ่จะพาทรัพย์เข้ากระเป๋า แต่วันนี้เงินถูกควักออกง่ายกว่าปกติ ปิดกระเป๋าแน่นๆ ของหายได้คืนยาก ส่วนความรักยังเป็นกำลังใจกันดี สุขภาพยังพอไหวอยู่นะ ป่วยไข้จะเบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

การเงินยังมักมีโชคฟลุ้คๆ เข้ามา จะได้ในสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ได้เงินได้กล่องที่ทำให้ปลื้มไปพร้อมกันเงินมีผ่านมืออย่างสบายใจสบายอารมณ์ อะไรพาเงนเข้ามาจะพาความปลื้มใจมาด้วย การติดต่อประสานงานต้องคิดก่อนพูดให้มากๆ รอบคอบในการจัดการเอกสารต่างๆไว้ด้วยความรักยังต้องช่วยเหลือดูแลคนรักกันชอบกันมากหน่อย ได้เป็นหลักให้คนอื่น ตัวเองก็ต้องยืนอย่างมั่นคงไว้ด้วย สิ่งที่จะทำให้มั่นคงแข็งแกร่งได้คือความซื่อสัตย์ กตัญญูนั้นแหละ เป็นหลักชั้นยอดสุดๆแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี

เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นพยายามในการก้าวไปข้างหน้าให้ประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะดีสำหรับการมีผลงานปรากฏ ได้รับคำยกย่องสูง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานศิลปะ งานออกแบบ และเป็นช่วงสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง การเดินทางไกลประสบความสำเร็จดังมั่นหมาย เรื่องเงินยังเป็นขาลง อย่าประมาท เล่นพนันเสียหมด ของหายได้คืนยาก ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นกำลังใจกันมากในการทำงานคนทำงานด้วยกันนั้นแหละที่รักจริงใจต่อกันมาก สุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่ายหายช้า หรืออาการเปลี้ยๆหมดแรงง่ายจะมาเยือน

เกิดวันศุกร์

ผลงานเป็นที่ปรากฏชื่นชมของสังคม แม้จะไม่อยากโชว์แต่ผลงานจะโชว์ตัวมันเอง โดยเฉพาะงานที่ต้องวางแผนระยะยาวมานานๆ งานทีสัมพันธ์กับต่างประเทศ ของเก่า คนเก่าๆ หรือเกี่ยวกับศาสนา พระ เกจิอาจารย์ต่างๆจะก้าวหน้าสูงมากๆ แต่การเงินยังต้องรอบคอบ ระวังขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน และจะมีเหตุนุงนังสางไม่ออกตามมาอีกเยอะ ซื่อสัตย์เท่านั้นจึงจะพอแหลกปัญหาออกไปได้ ส่วนความรักคู่ครองกับเรื่องงานมาพร้อมกัน ช่วยกันดีนะ ที่เซ็งๆ คนร่วมงานจะทำให้หัวใจคึกคะนองขึ้นมาได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังเร็ว

เกิดวันเสาร์

ผู้ใหญ่หนุนหลายอย่าง การติดต่อกับข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่อง การติดต่อขายตรง ประสานงาน การจัดการเอกสารใดๆ จะพอเดินหน้าได้ ค่อยๆทำไปนะ เรื่องที่ดีคือหากมีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัว มีคนช่วยออกรับแทน ส่วนเรื่องรักคนรักเหมือนแรมโบ้ อึดและทนสุดๆ งานหนักเท่าไหร่ทำไม่ยั้งไม่หยุด จะช่วยผ่อนเบาภาระคุณไปได้มาก เรื่องเงินต้องระวังเสียชื่อเสียหาย ถึงได้เข้ามาแต่เหมือนทุกขลาภ ดูดีๆด้วยว่ามาจากไหน เพราะจะร่วมซวยด้วยซะง่ายๆ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี ป่วยไข้ฟื้นกำลังได้เร็ว