รวบอีก2 'สาวแก้ม-เจ๊บีม' ตามหมายจับ คดีลวงดญ.วัย14ค้ากาม

รวบอีก2 'สาวแก้ม-เจ๊บีม' ตามหมายจับ คดีลวงดญ.วัย14ค้ากาม

ผู้การ ปคม. เผยตร.รวบอีก2คน "แก้ม-บีม" ตามหมายจับคดีฉาวลวงดญ.วัย14ค้ากาม หลังถูกรุมโทรม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 เมษายน พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานเมื่อวานที่ผ่านมา(18 เม.ย.) ทำให้เจ้าหน้าที่มีขอมูลเพียงพอที่จะดำเนินการขอศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ น.ส.ปวีณ์สุดา ขันสาทะ หรือ แก้ม อายุ 20 ปี และ นายธนพัตร แสนคำ หรือเจ๊บีม ข้อหาสมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่สมคบกันไว้

โดยร่วมกันแสวงหาประโยชน์มิชอบจากการเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการค้าประเวณี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หรือโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

โดยทั้งคู่เป็นคนด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีพฤติการณ์ติดต่อผู้ใหญ่ที่ต้องการซื้อขายบริการ และติดต่อตกลงเรื่องราคาการค้าบริการด้วย

ทั้งนี้ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับแล้ว และเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว น.ส.ปวีณ์สุดา และ นายธนพัตร ได้แล้วที่ จ.สุพรรณบุรี และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติ่มที่ บก.ปคม. เวลาประมาณ 20.00 น. วันนี้(19 เม.ย.)