'ศรีวราห์' ลงพื้นที่เบตง เร่งรัดคดีค้างเก่า

'ศรีวราห์' ลงพื้นที่เบตง เร่งรัดคดีค้างเก่า

รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่อำเภอเบตง ตรวจเยี่ยมกำลังพล และมอบแนวทางการปฏิบัติ ด้านการป้องกันและพร้อมเน้นย่ำเร่งรัดคดีค้างเก่า 

ที่สถานีตำรวจภูธรเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. และคณะเดินทางลงพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลพร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติด้านการป้องกันและปราบปรามสิ่งผิดกฏหมายทุกรูปแบบ และเร่งรัดคดีค้างเก่า ให้กับเจ้าหน้าที่ภาครัฐที่เกี่ยวข้อง โดยมี พ.ต.อ.สุชาติ สอิด ผกก สภ.เบตง นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง กองกำลังภาคประชาชน ให้การต้อนรับ 

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า การเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อมาเร่งรัดการสืบสวนสอบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายคดีค้างเก่ามาดำเนินคดีโดยเร็ว และให้รายงานความคืบหน้าคดีค้างเก่าให้เรียบร้อย เพื่อที่จะได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป และตรวจเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญกำลังใจกับหน่วยงานตำรวจ รวมทั้งตรวจประเมินสถานีตำรวจตามโครงการปฏิรูปสถานีตำรวจ 

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การทำงานในช่วงเทศกาลต่างๆ จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเป็นจำนวนมากนั้น อาจจะมีช่องโหว่ที่กลุ่มคนร้าย ฉวยโอกาสที่มีชาวต่างชาติเดินทางเข้าออกประเทศเป็นจำนวนมาก แฝงตัวเข้ามาก่อเหตุได้ ดังนั้น เจ้าหน้าที่ควรเพิ่มความเข้มในการตรวจตรา พร้อมทั้งเน้นย้ำให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับ ให้มีแผนระดมกวาดล้างอาชญากรรม และมีความพร้อมต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา