ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 21.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ดวงเมืองกรุงเทพฯก่อตั้งมาได้ครบ 235 ปี ย่างเข้าปีที่ 236 วันนี้ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ระวังการถูกโกง ระวังพิเศษในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด่านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกให้คำแนะนำและอุปถัมภ์คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

อย่าประมาท โดยเฉพาะกับการติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ ไอ้ที่ฟังที่เห็นมันจะไม่ใช่อย่างที่เป็นเอาได้ง่ายๆ ยังต้องรอบคอบหลายเรื่อง จะมีเหตุให้เข้าใกล้คนหรือเข้าใกล้เรื่องที่ทำให้อึดอัดคับข้องใจ พยายามอย่าใช้ความรุนแรงใดๆ เรื่องที่หวังยังต้องรอคอยอยู่ การเงินยังติดขัดบ้าง ระวังอย่าเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่กับกฎระเบียบจะเจอหนักง่ายกว่าปกติ ส่วนเรื่องรักจะไม่ค่อยมีอะไรคืบหน้านักยังเรื่อยๆ สุขภาพยังพอไปไหว

เกิดวันจันทร์

ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะจัดการได้คล่อง ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูงการเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด การเงินแจ่มใส ปากเป็นเอก ประสานงานหาเงินสำราญใจ ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อย งานศิลปะ งานเกี่ยวกับของสวยงามพาเงินเข้าเพียบ ลุยไปเลยส่วนเรื่องรักยังพัวพันกับเรื่องงานไปพร้อมกันด้วย รักดีเงินดี ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะนับเงินเพลิน สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

เจองานหนักมาเยือน แต่จะก้าวหน้าดี เป็นช่วงต้องลงแรงหนักในการทำมาหากินและจะได้ผลตอบแทนที่กลับมาอย่างดีด้วย แต่มักเป็นงานบู๊ งานต้องเข้าไปลุยแก้ปัญหาด้วยความเหนื่อยยาก ลงแรงน้องๆกรรมกรเลย ในเรื่องเงินจะพอยิ้มได้ มีโชคทางการติดต่อประสานงาน ติดตอ่ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ไปได้ดี แต่สุขภาพไม่ดีนัก ระวังพิเศษในเรื่องสายตา การมองเห็นพร่าส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส ได้สดชื่น มีดชคในเรื่องรัก แต่มักไปคิดมากทุกข์เยอะเกินความเป็นจริง แก่ๆเข้าจะรู้เลยว่า ไอ้เรื่องกังวลน่ะ มากต่อมากมันไม่ค่อยเกิดหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินไปได้คล่อง การติดต่อประสานงานทางการเงินจะดีกับเรื่องการกู้ยืม การติดต่อหาทุน ต่างๆวันนี้ยังถือว่ามีโชคในการหาเงินอยู่ด้วย ลุยไปเถอะได้เงินดีทั้งนั้น สุขภาพร่างกายก็จะดีขึ้น แข็งแรงดี ยิ่งคนทำงานด้านสุขภาพเงินยิ่งเข้าคล่อง ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิด ได้ไก่หยอกหมาหมาหยอกไก่ มีคู่แล้วเฮไหนเฮกัน ลงเรือช่วยกันพายเอื้อเฟื้อกัน ติดต่อทำงานร่วมกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ ยังไปได้ดีอยู่นะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว และเรี่ยวแรงแข็งขันพร้อมลุยงานหนัก มีงานให้ลงแรงเยอะเข้ามาด้วย การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆต้องรอบคอบ มีหลักฐานให้ชัดเจน มักต้องช่วยเหลือคน โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ทุกข์ยาก คนตาย หรือจะได้ทรัพย์ก็เป็นพวกเงินเก่า เงินชดเชย เงินหาใหม่ๆยังช้า แต่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามา ความรักมักต่างคนต่างยุ่ง ไปตามทางของตน หรือคนรักคู่ครองเหน็ดเหนื่อยของเขา ป่วยไข้ของเขา อย่าเข้าไปยุ่งกับเขามากไม่งั้นฮึ่มฮั่มกันได้

เกิดวันพฤหัสบดี

จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีขอให้พกเอาความใจเย็นค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบเรื่องคำพูด การติดต่อผู้คน การประสานงานใดๆจะจัดการได้เรียบร้อย สำหรับคนไม่สบายใจที่เข้ามาหาให้เอื้อเฟื้อให้กำลังใจเขาไว้ เพราะวันนี้มีพลังในการสร้างกุศลให้ความสบายใจกับคนได้มากการเงินยังคล่อง ติดต่อตกลงใดๆมีโอกาสดี ในเรื่องผู้ใหญ่ ยานพาหนะ หรือบ้านเรือนอาจได้ของมงคล ได้ร่วมพิธีมงคลศักดิ์สิทธิ์หรือได้ต้อนรับคนไกล คนต่างชาติส่วนเรื่องรักยังแจ่มใส สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ป่วยง่าย หมดแรงง่าย ฟื้นตัวช้า ดูแลตัวเองดีๆไว้ด้วย

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่ เครือญาติ หรือการงานด้านอสังหาริมทรัพย์จะพาโชคทางการเงินมาให้ เรื่องการเงินยังมีโอกาสเข้ามาให้ได้นะบกันคล่องแคล่ว ดีในการเจรจาต่อรอง คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าเพียบ วันนี้ไปได้ดีในการ ผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะแจ่มใสราบรื่น แต่ระวังเรื่องการใช้อำนาจเกินเหตุ หรือมีคนมายะโสใส่ อภัยไม่ได้ก็เดนหนีซะอย่าไปรบด้วย คนบ้ามีเยอะ ความรักยังสำราญใจ ใกล้ชิด ไม่เหงา เพื่อนดีพาชื่นใจ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

เป็นจังหวะที่เรื่องยุ่งๆจะทุเลา จะรับมือกับปัญหาได้ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จากคนรอบข้าง แต่ระวังจะไปยุ่งกับเรื่องเสี่ยงๆ ผิดกฎหมาย หรือไม่ใช่เรื่องของตัวแล้วซวยไปด้วย ส่วนความรักคู่ครองยังแจ่มใส มีเรื่องชวนยิ้มชวนให้หัวใจคึกคัก การเงินคล่องมือเงินเก่าเงินไกล หรือคนทำมาหากินกับของมงคล สินค้าต่างชาติ นักบวช จะทำเงินคล่อง การเจรจาต่อรอง ขายตรงไปได้ดีทั้งนั้น แต่สุขภาพไม่ดีนัก ป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน