เพจดังแฉ!! เหตุผลที่ทำให้ 'ตลกดัง' คืนเงิน 50,000

เพจดังแฉ!! เหตุผลที่ทำให้ 'ตลกดัง' คืนเงิน 50,000

จำได้ไหม!! ตลกดังยืมเงินไม่คืน "อยากได้ให้ไปฟ้องเอา" ล่าสุดคืนเงินแล้ว แต่พอรู้เหตุผลทำไมถึงคืน อึ้งตามๆกัน

ยังจำกันได้ไหม กรณีตลกยืมเงินไม่คืนนจนกลานเป็นประเด็นดังเมื่อ 24 ส.ค. 2559 ล่าสุดเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "#เจ้าหนี้2017 #อยากได้ก็ไปฟ้องเอาดิ #จั๊กกะบุ๋มยวนเจ้าหนี้ #สุดท้ายเจอแหกยับยอมคืนแลกถอนฟ้อง #เจ้าหนี้ขอปิดจ๊อบด้วยความจริงแบบเน้นๆหลังสื่อพลิกขาวเป็นดำ

รบกวนแอดมินหน่อยค่ะ จากข่าวปีที่แล้วที่ตลกยืมเงินน้องสาวไป 50000 แล้วบอกอยากได้ไปฟ้องเอา ถ้าแอดมินพอจำได้นะคะ คือจริงๆทางน้องพึ่งได้เงินคืนเมื่อวันที่10เมษา แต่ก่อนจะได้ก็ถูกตลกฟ้องศาลว่าทวงหนี้ผ่านสื่อจนต้องขึ้นศาลร่วมกับพี่ที่รัองเพลงอิจฉากับแฟนเค้าเป็นจำเลยด้วยกัน เมื่อวันที่ 10 เมษา ทางผู้พิพากษาท่านก็ไกล่เกลี่ยไห้ถอนฟ้องและไห้ใช้เงินแต่ก็เกือบเกิดปัญกาเพราะตลกต้องการไห้สื่อมาไห้เท่ากับวันที่เค้าแถลงเรื่องที่มีปัญหากับนักร้องเพลงอิจฉา ตลกแจ้ง พรบ ทวงหนี้กับน้องออมทั้งที่มันไม่ใช่การกู้ยืมธรรมดาแต่เป็นการหลอกเอาไลน์ของออกาไนเซอร์มาหลอกว่าเป็นไลน์ของนางเอกดังช่อง 3

ซึ่งน้องได้ไปแจ้งความคดีฉ้อโกงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยทางเราพยายามไห้สื่อนำเสนอข่าว เพราะมันเป็นเรื่องที่ควรต้องตีแผ่ถึงตลกคนนี้มาเป็นคนยังไง เข้าข่าย 18 มงกุฎ ทั้งที่เรามีหลักฐานทุกอย่างกับการทำบันทึกแจ้งความจากตำรวจแต่กลับไม่มีสื่อเล่นข่าวไห้ สังคมควรได้รับรู้ว่าทำไมเค้าถึงยอมถอนฟ้องทุกคดีและยอมคืนเงินเพราะพวกเราได้บอกว่าตำรวจรอเรียกตัวเค้าพร้อมจะไห้นักข่าวที่มาไปทำข่าว และจะเอาเอกสารไปร้องเรียนกับทุกช่องที่จ้างตลกคนนี้ไปทำงาน คือว่าถ้าปล่อยผ่านคนจะเข้าใจว่าเค้ามีสำนึกแล้วคืนแต่จริงๆคือเค้ากลัวเรื่องที่เค้าเอาไลน์คนอื่นมาหลอกยืมเงินน้องออมจะเปิดเผย รบกวนแอดมินช่วยเปิดเผยไห้สังคมได้รับรู้ ก่อนที่มีเหยื่อรายต่อไปค่ะ ถ้าพวกหนูไม่เปิดการ์ดเรื่องใบแจ้งความคดีฉ้อโกง คงไม่ได้เงินคืนแน่นอนค่ะ"

" target="">