'บูบู้' รับเป็นพ่อเด็ก - ตุ๊กกี้ทราบเรื่องอยู่แล้ว

'บูบู้' รับเป็นพ่อเด็ก - ตุ๊กกี้ทราบเรื่องอยู่แล้ว

"บูบู้" รับเป็นพ่อเด็กจริง ส่งเสียไม่เคยขาด ยันไม่ได้บล็อคเพื่อหนี - ตุ๊กกี้ทราบเรื่องอยู่แล้ว ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย

จากกรณีเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ประเด็นอ้างถึงสามีของตลกชื่อดัง อักษรย่อ "บ." มีลูกวัย 17 น้อยใจที่แม่ขอพ่อเพิ่มจาก 3000 เป็น 5000 ไม่ให้ไม่ว่ากัน แต่พอน้องทักมาคุยกับพ่อ พ่อบล็อคปิดทุกช่องทางเหมือนตัดขาด 

ล่าสุด "บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ" สามีของตลกสาว "ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม" หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ผ่านทางรายการบรรจงชงข่าว โดยระบุว่า "รู้เรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวาน ตื่นเช้ามาก็เต็มเฟซไปหมด ส่วนที่เรารับผิดชอบ รับผิดชอบมานานแล้ว แต่เราไม่มีโอกาสได้พูด ตัวเด็กก็เป็นลูกผมจริงๆ เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 15-16 เป็นเรื่องอดีตที่ไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ตรงนี้พร้อมรับผิดชอบ เต็มใจรับผิดชอบเด็กคนนี้

"ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดู ล่าสุดเพิ่งโอนไป ตกลงกับแม่ของเด็กเมื่อประมาณ 5-6 ปีที่แล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาได้มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว แต่เมื่อเด็กบอกว่าเป็นลูกผม มาบอกผู้ใหญ่ที่บริษัท ก็ให้พี่เขาติดต่อว่าอะไรยังไง มีข้อตกลงว่า 1 เดือนต้องจ่ายค่าเลี้ยงดู 3,000 บาท ค่าเทอมส่วนหนึ่งออกคนละครึ่งกับแม่ของเด็ก และค่าพยาบาลผมรับผิดชอบกับแม่ของเด็กคนละครึ่ง ไม่เคยขาด"

"ที่น้องบอกว่าผมขาดการติดต่อ ค่อนข้างจะไม่ใช่ การที่ผมบล็อคเฟซปัญหาคือ คนเข้ามาเยอะมาก ไม่ว่าจะอินบล็อค หากสังเกตหน้าเฟซผมดีๆ จะบอกว่าไม่รู้จักอย่าอินบล็อคผมมาเลย มีทักมายืมเงิน ส่วนมาก ผมจะซีเรียสที่จะคุยกับใครในอินบล็อค ผมไม่ได้บล็อคเฉพาะน้อง ไม่ได้บล็อคเพื่อหนี แต่ผมบล็อคทุกคน ผมไม่ชอบคุยอินบล็อคกับใครอยู่แล้วครับ ส่วนตุ๊กกี้รู้เรื่องนี้ครับ บอกให้ไปทำให้ถูกต้อง เป็นเรื่องที่ผิดพลาดในอดีต และต้องรับผิดชอบในส่วนที่เรารับผิดชอบ ตุ๊กกี้ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย ให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้ ผมปรึกษาเขาทุกเรื่อง ให้เขารับรู้ทุกๆ เรื่องครับ" บูบู้กล่าว...