ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ เลี่ยงเดินทางได้จะดีทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง เงินทองหาได้ดีทางทิศตะวันตกผู้ใหญ่ทางทิศเหนือจะพร้อมช่วยเหลือวันนี้ตกดิถีมาสูญ กาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคลเด็ดขาด

เกิดวันอาทิตย์

ป่วยไข้จะทุเลา และกระชุ่มกระชวยขึ้น แต่ระวังในเรื่องข้อตกลงสัญา เอกสารสำคัญ หรือการเสนอความคิดเห็นใดๆยังมีเหตุให้ปรียเปลี่ยนแก้ไข หรือช้าอยู่บ้าง อาจเจอคนวีนใส่ได้ง่ายกว่าปกติ ต้องหนักแน่นไว้ ในเรื่องรักไม่ค่อยเบอกบานนัก อาจมีการไม่ค่อยเปิดเผย หรือนิ่งๆเฉื่อยๆกันไปคนมีคู่แล้วทำมาหาเงินด้วยกันดีกว่าไปสวีทหวานแหวว และเรื่องเงินยังขาลง ของหายได้คืนยากบ้าง

เกิดวันจันทร์

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆงานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะจะได้เงินแจ่มใส ติดต่อผู้ใหญ่เครือญาติผลสำเร็จผลก้าวหน้าสูง งานติดต่อกับต่างชาติไปได้ดีทุกอย่าง เรื่องรักกลับมาคืนดี มาเป็นกำลังใจกันมาก คนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นขึ้น คนเก่าคนไกลมาชวนให้หวนคะนึง แต่ระวังสุขภาพจะอ่อนเปลี้ยอ่อนเพลียง่าย ป่วยไข้ทรงๆ หรือไม่ค่อยขยับดีขึ้นนัก

เกิดวันอังคาร

ยังต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เรื่องของการงานนั้น หัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจยังประสานกันไม่ค่อยลงตัว ระวังในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการด้วย พวกเขาจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้พึ่งเขา พรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่า การประสานงานเจรจาต่อรอง จัดการเอกสารข้อตกลงเหมือนจะไปได้ดี แต่มีเรื่องซุกอยู่หรือจะมีหมกเม็ดความไม่เรียบร้อยอยู่บ้าง ความรักนั้นยังเรื่อยๆ สำราญใจดี นำพาโชคลาภมาให้กัน หรือได้ผ่องใสใจสบายในเรื่องรัก

เกิดวันพุธกลางวัน

ไปได้ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการ สำหรับในเรื่องรักยังพอหายใจหายคอได้ แต่ไม่มีอะไรหวือหวา มักเป็นเรื่องธรรมดาๆ อย่างที่เป็นมา ส่วนคนที่รักกันชนิดความสัมพันธ์ปิดๆบังๆ ยังไม่ควรเปิดเผยหรือฟันธงปลงใจให้ได้ดังหวัง เพราะจะขัดแย้งกันหลายเรื่องตามมา การเงินดีพอควร ได้เงินพิเศษจากการประสานงาน การแสดงความสามารถของตน อยากขายอะไรลุยเลย และเรื่องเก่าเรื่องต้องสะสางจะพาทรัพย์เข้ากระเป๋า สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์เดินทางไกล ได้แสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จสูง ความรักมีเกณฑ์เหินห่าง แต่คนรัก หุ้นส่วนก็ยังพาโชคทางการงานการเงินมาให้คุณอยู่บ้าง สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้แนวทางดูแลตัวเองที่ดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงานทางการเงินพอจัดการได้ แต่อย่าผลีผลาม เพราะอาจต้องควักเยอะให้กับบริวาร คนอายุน้อย หรือการงานที่ต้องจัดการซื้อหาอะไรใหม่ๆเข้ามา ในเรื่องการตกลง เอกสารสัญญา นายหน้า การค้า การประสานงานยังต้องเข้าไปลุยด้วยตัวเอง หรือมีการเดินทางสั้นๆนอกสถานที่ถึงจะเรียบร้อย หากเจอเรื่องแรงๆจะเอาตัวรอดได้ มีโชคทางด้านความรักจากการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างหวานชื่นใหม่ สุขภาพยังบึกบึนพร้อมลุยงานหนัก ป่วยไข้เบาปัญหาแต่ไม่เบาปัญญานะ ช่วงนี้สติปัญญาดี ตัดสินใจได้ดี

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานยังดีบ้างเสียบ้าง ไม่ค่อยราบรื่นหรือมีเหตุต้องปรับปรุงแก้ไขอยู่ด้วย ใจเย็นๆค่อยๆจัดการปัญหาไป ในเรื่องการเงินยังจัดการดังใจได้ เงินคล่อง แต่ระวังเจอคนวีน คนมาทำให้เสียหน้าเสียใจอดทนไว้เดี๋ยวก็ไปแล้ว ยังไปได้ดีหากคุณสมัครใจที่จะทำงานประเภทวางแผน วางระบบ เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ ใกล้ชิดเอื้อเฟื้อกันดี แต่กัดกันเยอะ หรือมีเหตุไม่เข้าใจกันบ้าง หยวนๆไปนะ คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินเข้าแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

ระวังการใช้อำนาจเกินขอบเขต หรือไม่ค่อยยอมใคร ถ้าเป็นเรื่องที่อยู่บนความสัตย์ซื่อ ซื่อตรงก็ลุยเข้าไปเถอะ สิ่งมงคลยังรักษา เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า ยิ่งถ้าติดต่อราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ จะมีโอกาสพาทรัพย์เข้ากระเป๋าได้เยอะความรัก จะกลับมาฟู่ฟ่าใหม่ ที่ห่างเหินจะได้มาใกล้ชิดไปอีกนาน รักผลิบาน ที่เคืองขุ่นใจจะปรับสัมพันธ์กันได้ ความรักพาทรัพย์เข้ามาด้วยเช่นกัน สุขภาพยังแข็งแรงดียิ่งถ้าได้เดินทางไปนั่นมานี่ ร่างกายจะยิ่งมีกำลังมาก