ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ มหาฤกษ์เวลา ๐๙.๓๘-๐๙.๔๗ น.และเป็นวันที่ห้ามอุปสมบท ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีเรื่องไม่ค่อยเรียบร้อยจะมาทางนั้น ทิศตะวันตกหาเงินได้มาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศเหนือคนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก การเงินเข้ามาหาพร้อมเหตุต้องต่อรองเงินยังคล่องใช้ได้ คนทำงานด้านสุขภาพจะมีเงินผ่านมือคล่องหน่อย มีดีในเรื่องการดูแลสุขภาพ ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี ความรักยังเรื่อยๆ คบหาใครสบายใจ ไม่มีติดขัด คนมีคู่แล้วรักกันไปกัดกันไป สนุกไปอีกแบบ

เกิดวันจันทร์

การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างจะผ่านได้ทุกปัญหา ขอให้หลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ หรือคำพูดที่คลุมเครือไม่ชัดเจน เพราะจะพาเหตุมาให้ปวดกระบาล ลมพัดคลื่นเกิดเป็นเรื่องปกติ อย่าวิตกกับมันมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก สูดลมหายใจลึกๆเรียกสติอยู่กับความรู้สึกเนื้อรู้สึกตัวแล้วจะแก้ได้ทุกปัญหา ไม่ประสาทกินมาก ปัญญาจะเกิดให้เห็นทางออกได้เอง แต่เรื่องสุขภาพไม่ดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า เงินคล่องมือดี รักสบายอารมณ์

เกิดวันอังคาร

อย่าเสียเวลากับการไปทุกข์ในเรื่องที่ผ่านไปแล้วและยังมาไม่ถึงเลยดีกว่าเรื่องเก่าครั้งอดีตจะหวนคืนมาขอให้ตัดความกังวลโดยเฉพาะในเรื่องงาน ยังไม่ร้ายแรงอย่างที่วาดจินตนาการไว้หรอก และขอให้ตั้งสติ เจริญสติดีๆ เพราะลูกน้อง เพื่อนกันจะช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปง่ายกว่าลงมือเจรจาเอง การเงินต้องรอบคอบ อาจเป็นเหตุให้ขัดแย้ง วิวาทได้ง่ายกว่าปกติ การติดต่อทุกเรื่องจะช้าค่อยๆแก้ปัญหาไป สุขภาพยังพอไหว รักยังนิ่งๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ โอกาสหลายอย่างจะเข้ามา ซื่อสัตย์เข้าไว้แล้วจะได้ผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ งานด้านวิชาการ กฎหมายจะก้าวหน้า ไปได้คล่องกับการประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดเห็นจะค่อยเดินหน้าเหมือนกับได้กินข้าวทีละคำ ข้าวทั้งจานยัดเข้าปากให้หมดทีเดียวไม่ได้หรอก สำลักอ้วกแตกพอดี หัดรอให้เป็น อดทนและรอคอยท่องไว้ มันจะเดินหน้าไปของมันเอง ความรักยังไปได้ดี ใกล้ชิดเป็นกำลังใจ สุขภาพแข็งแรงใช้ได้ เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพพาทรัพย์เข้ามา หาเงินได้คล่องเชียวนะ ยิ่งถ้ามีการเดินทางแล้วนับเงินเพลิดเพลิน

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องดีคือการทุ่มเทแรงกายแรงใจ จะทำงานหนักและก้าวหน้า ค่อนข้างแจ่มใสในเรื่องเงิน เงินคล่องตัดสินใจเรื่องเงินดีทั้งนั้น การนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ การติดต่อพระ ครู ผู้ใหญ่ต้องนอบน้อมไว้ ซื่อสัตย์ไว้ หรือยอมๆหยวนๆบ้างจะได้ผลตอบแทนที่ดีในวันหน้าความรักนั้นอาการประมาณจับปลาสองมือ มือละสองตัว มันจะหลุดมือไปหมดได้ง่ายๆ อย่าหลายใจ และคนรักอาจมีเหตุคับข้อง ค่อยๆดูแลกันไป สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้มีแรง จะเบาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

เรื่องทางการเงินจะเจ๋ง จัดการได้เรียบร้อยลงตัว แต่การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องนอบน้อมถ่อมตน และทำอารมณ์ดีๆเข้าไว้ อย่าไปทำท่าโอหัง เรื่องดีๆจะบรรลัยได้ง่ายมากยังไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการเสี่ยงโชค หากคิดจะทุ่มหมดตัวเพื่อแก้ปัญหาเรื้อรังจะพบปัญหาหนักหนาสาหัสมากขึ้นไปอีก อย่าเสี่ยงเลย ส่วนความรักนั้นยังเย้นหลอกหยอกเอิน และสนุกไปวันๆมากกว่าจะจริงจังอะไรซะล่ะมั้ง สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก อย่าโหมอะไรหยักๆเกินกำลัง เพราะมีเกณฑ์ป่วยง่ายหายช้ามาเยือนอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองเดินหน้าโลด ดีมากๆสำหรับคนมีอาชีพขายตรง คนทำงานคร่ำเคร่งกับเอกสารทุกประเภท คนทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ติดต่อกับคนมากๆดีสุดๆ ลุยได้ไม่ต้องยั้ง โดยเฉพาะการติดต่อกับชาวต่างชาติ ธุรกิจที่อาศัยการสื่อสารระยะไกล จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง ไปได้ดีในการเดินทางไกล สุขภาพแข็งแรง ถ้าทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องเงินเจ๋ง รักแจ่มใสแสนเสน่ห์ให้คนมาปลื้ม

เกิดวันเสาร์

การงานมีช่องทางที่จะขยับตัวได้แล้ว แต่จะต้องเหนื่อย เป็นงานที่ต้องทุ่มเทอย่างหนัก และยืดเยื้อไม่จบง่ายๆในเร็ววันนี้ การเงินยังพอมีให้ผ่านมือตลอด แต่ไม่เหมาะกับการกู้ยืมขอความช่วยเหลือทางการเงินจากใคร ส่วนการติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองได้ดังหวัง ญาติๆ ผู้ใหญเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ ส่วนเรื่องรักยังมีมิตรภาพพสูงได้พาคนรักเข้าบ้านพบปะเครือญาติ ไปได้ดีในการสัมพันธ์กับคนอายุเยอะ