แท็กซี่คู่กรณี 'บอย' เล็งแจ้งความคนโพสต์คลิป

แท็กซี่คู่กรณี 'บอย' เล็งแจ้งความคนโพสต์คลิป

แท็กซี่คู่กรณี "บอย ถกลเกียรติ" เล็งแจ้งความคนโพสต์คลิป ลั่นเป็นผู้ถูกกระทำ ชี้ค่าเชื้อเพลิงสูงเน้นรับผู้โดยสารจากโรงแรม-สนามบินเป็นหลัก

นายรุ่งนคร ดลกุล อายุ 40 ปี คนขับแท็กซี่คู่กรณี "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง ONE กล่าวว่า หลังจากที่คุณบอยได้แถลงข่าวไปแล้วก็ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ว่าสิ่งที่แถลงกับบุคคลที่โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊คพร้อมตั้งหัวข้อเรื่อง มีความขัดแย้งกันไม่เป็นไปตามหัวข้อที่คนโพสต์ได้ระบุไว้ ซึ่งตนก็เห็นว่าจุดที่คุณบอยเรียกรถเป็นหัวมุมมีเส้นขาวแดง จึงไม่จอดรถเพราะไม่ปลอดภัยทั้งคู่ อันตรายจากรถในซอยและรถทางหลัก เมื่อเรียกหลายคันไม่จอดจนเกิดความโมโหแล้วเตะรถตน คุณบอยก็ได้ยอมรับผิดพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้ตนโดยตนก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร และตนต้องขอโทษคุณบอยด้วยที่ใช้วาจาไม่สุภาพ ทำกิริยาไม่เรียบร้อยใส่

"อาจจะแจ้งความกับคนโพสต์คลิปที่ทำให้เกิดความเสียหาย แต่จะกลับไปพิจารณาอีกครั้ง อยากฝากถึงคนโพสต์ว่า การที่โพสต์อะไรไปควรหาข้อมูลที่เป็นจริง คนอื่นจะได้ไม่เสียหาย ผมไม่ได้เป็นผู้กระทำผมเป็นผู้ถูกกระทำ และไม่ได้ข่มขู่ ไม่ได้พูดคำว่าปืนแม้แต่คำเดียว ส่วนที่ไม่รับผู้โดยสารทั่วไปเนื่องจากรถของผมเป็นคันใหญ่ เหมาะสำหรับรับผู้โดยสารที่มีสัมภาระมากกว่า" คนขับแท็กซี่คู่กรณี กล่าว

นายรุ่งนคร กล่าวอีกว่า ทุกวันนี้ค่าเชื้อเพลิงสูงไม่สมกับรายได้ ตนจึงเน้นผู้โดยสารโรงแรมกับสนามบินเป็นหลัก ในเรื่องนี้ตนก็ถูกกรมขนส่งทำการเปรียบเทียบปรับว่าปฏิเสธผู้โดยสารเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้หากส่งผู้โดยสารจากสนามบินไปยังจุดหมายแล้ว ตนจะปิดไฟว่าง หรืองดรับจ้างทันทีเพื่อป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าว