สิงห์เอสเตทจับมือฮาร์ดร็อคผุด“ธีมโฮเทล”มัลดีฟส์

สิงห์เอสเตทจับมือฮาร์ดร็อคผุด“ธีมโฮเทล”มัลดีฟส์

สิงห์ เอสเตท จับมือ ฮาร์ด ร็อค เปิดตลาดใหม่มัลดีฟส์ เพิ่มทางเลือกนักท่องเที่ยวตลาดครอบครัว ผุด “ธีม โฮเทล” โปรเจคยักษ์ที่ครอบคลุมพื้นที่ 9 เกาะ

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สิงห์ เอสเตท ในฐานะผู้บริหารจัดการโครงการเมกะโปรเจค ที่มัลดีฟส์ เปิดเผยว่าโครงการเมกะโปรเจคลงทุนสร้างสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่ประกอบดวยเกาะ 9 เกาะในมัลดีฟส์นั้น เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ของการท่องเที่ยวมัลดีฟส์ ที่อาจมิได้มีเพียงแค่ทะเลและท้องฟ้าแบบเดิม หรือเป็นสถานที่สำหรับคู่รักเท่านั้น

            แต่จะเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่ นักท่องเที่ยว จะได้รับประสบการณ์หลากหลายระดับเวิลด์คลาสที่เต็มไปด้วยความสนุก สีสัน ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม รวมไปถึงตลาดครอบครัวตัวโครงการประกอบด้วย ยอร์ช มารีน่า, แหล่งชอปปิง, ร้านอาหารชื่อดัง, บีช คลับ, ที่พัก ฯลฯ

            ในส่วนของที่พัก ล่าสุดได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับเครือฮาร์ด ร็อค ที่จะเข้ามาพร้อมประสบการณ์สีสัน และความตื่นเต้นใหม่ๆ โดยจะเป็นโรงแรมแห่งแรกของเฟสที่หนี่ง

            “โรงแรมในเครือฮาร์ด ร็อค เป็นบริษัทระดับโลก ให้ความไว้วางใจในการเข้ามาเป็น Strategic partner ที่จะมาร่วมพัฒนาโรงแรมแรกในโครงการเมกะโปรเจคนี้  เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ มาตราฐานการทำงาน และมุมมองธุรกิจในระดับโลกของ ฮาร์ด ร็อค จะช่วยเพิ่มสีสีน และประสบการณ์ใหม่ๆ ของโครงการ และทำให้เป็นที่สนใจของคนทั่วโลก เพื่อก้าวไปสู่การเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับเวิล์ดคลาสที่นักท่องเที่ยวทุกๆ กลุ่ม”  นายนริศ กล่าวเสริม

            นายเหลียง วี จุนผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจโรงแรม ภูมิภาคเอเซีย และอินเดีย โรงแรมในเครือฮาร์ด ร็อค กล่าวว่าความร่วมมือกับ สิงห์ เอสเตท ในเมกะโปรเจคกลางมหาสมุทร มัลดีฟส์ ครั้งนี้เป็นการพัฒนาโรงแรมในแบบของ ฮาร์ด ร็อค ที่แสดงถึงเอกลัษณ์เฉพาะตัว มีสีสัน ความรื่นเริง เปรียบได้กับเกาะแห่งสนุกความสดใส โดยมั่นใจว่า โครงการที่กำลังจะเปิดเฟสแรกในปี 2018 นี้ จะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโลก และเป็นความสำเร็จของทั้ง 2 บริษัท