หนุ่มโรคจิตบุกข่มขืนสาว โดนถีบหงายหลัง ถูกตร.จับทำแกล้งตาย

หนุ่มโรคจิตบุกข่มขืนสาว โดนถีบหงายหลัง ถูกตร.จับทำแกล้งตาย

หนุ่มโรคจิตบุกห้องพักสาวหมายข่มขืน ถูกถีบหงายหลัง และวิ่งออกจากห้องก่อนเพื่อนบ้านช่วยกันรวบตัว ขณะตำรวจเข้าที่เกิดเหตุกลับทำแกล้งตายเจ้าหน้าที่คุมตัวส่งโรงพบาบาลจิตเวช

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุพยายามทำอนาจารขึ้นที่บ้านเช่า เลขที่ 271 ถนนเทียนจ่ออุทิศตัดถนนทุ่งเสา2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากตำรวจไปตรวจสอบพบผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 30 ปี ซึ่งเช่าห้องพักอยู่ที่บ้านเกิดเหตุและยังอยู่ในอาการตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศรันยู โชติ อายุ 39 ปี เป็นพี่ชายเจ้าของบ้านเช่า ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้พบว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต และเมื่อเห็นตำรวจได้ทำเป็นแกล้งตายล้มฟุบกับพื้นที

จากการสอบสวนหญิงสาวผู้เสียหายทราบว่า ขณะที่กำลังนอนอยู่ในห้องพักชั้นที่2 อยู่เพียงลำพังเนื่องจากแฟนออกไปทำงานแต่ลืมล๊อคประตูห้อง ได้มี นายศรันยู เปิดประตูเดินเข้ามาในห้องโดยสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว และได้ดึงผ้าห่มพร้อมกับขึ้นคร่อมร่างพยายามที่จะข่มขืนแต่ตนได้ใช้เท้าถีบจนหงายหลังและรีบวิ่งออกมาจากห้องได้ทันจึงรอดมาได้พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อยู่ห้องข้างเคียง

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายนี้ได้กลับมาและหวิดที่จะระเบิดอารมณ์ทำร้าย นายศรันยู แต่ตำรวจช่วยห้ามไว้ได้ จากการสอบสวนน้องชายของ นายศรันยู บอกว่า พี่ชายมีอาการป่วยทางจิตเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช และกลับมาพักที่บ้านแต่น่าจะไม่ได้กินยาต่อเนื่องทำให้อาการกำเริบแต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นบุกเข้าไปข่มขืนหญิงสาว

อย่างไรก็ตามตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนพร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจอาการ

หนุ่มโรคจิตบุกข่มขืนสาว โดนถีบหงายหลัง ถูกตร.จับทำแกล้งตาย