ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 7 ค่ำเดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป้นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ และเหมาะในการทำงานเกี่ยวกับแพรพรรณ ของสวยงาม แต่ไม่ควรนำยานพาหนะออกจากอู่ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท ละเว้นไม่ติดต่อไม่ทำอะไรด้านนั้นซะจะดีกว่า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือพร้อมสนบสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา ฟื้นกำลังขึ้น เรื่องเงินก็แจ่มใส งานที่เกี่ยวข้องกับการเข้าออกของเงินจะจัดการได้เรียบร้อย เงินคล่องมือและได้ทำกุศลทางการเงินด้วย เรื่องที่มุ่งหวังจะจัดการให้เรียบร้อยยุติธรรมได้ การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงงานจัดการเอกสาร ก้าวหน้าดี ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ไปได้สบายอารมณ์ ส่วนเรื่องรักแจ่มใส ได้ไปโน่นมานี่ชื่นใจ สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพเงินคล่องเชียวนะ

เกิดวันจันทร์

ลูกหลานบริวารจะสนับสนุนช่วยเหลือดีนะจ๊ะ ไม่ต้องเหนื่อยเองสักเท่าไหร่ ไปได้คล่องกับการลงแรงใช้กำลัง หรือติดต่อกับข้าราชการ ทหาร ส่วนการเงินนั้นพัวพันกับเครือญาติ ผู้ใหญ่ กิจการเกี่ยวกับครอบครัวเงินเคลื่อนไหวแจ่มใส ส่วนความรักนั้น ได้เดินทางด้วยกันสบายใจ คนเก่าคนไกลติดต่อมา รอข่าวได้ข่าว ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะต้องซิกแซกบ้าง แต่ยังจัดการได้เรียบร้อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลา พร้อมลุยงานหนัก

เกิดวันอังคาร

เรื่องต่างๆในวันนี้ไม่ราบรื่นนัก อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว และไม่ควรเริ่มทำอะไรใหม่ๆ การตัดสินใจเรื่องสำคัญเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้จะปลอดโปร่งกว่าเยอะ หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังเป็นพิเศษในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะขลุกขลักง่ายกว่าปกติเรื่องทางการเงินจะพอจัดการได้ เงินยังผ่านมือให้ใช้ไม่ลำบากหรอกน่ะ ยิ่งติดต่อระยะไกล ต่างชาติ ยิ่งพาเงินเข้าคล่อง สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดี เรื่องรักยังนิ่ง หรือไกลๆห่างๆ นั้นแหละดีไม่งั้นอยู่ใกล้หงุดหงิดกันง่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ดีในการติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ผู้ใหญ่ ประสานงานกันจะแจ่มแจ๋ว คู่ครอง หุ้นส่วนจะเป็นคู่คิดที่ดีมากในเรื่องงาน หาคำแนะนำที่ดีจากใครไม่ได้ลองหาจากคู่ของตัวเองเถอะเรื่องรักก็ค่อนข้างเบิกบานแต่คุณจะเงียบๆเฉยๆ ซะมากกว่า รักพาทรัพย์มาให้ ไม่ขยับเรื่องรักเงินจะคล่องมือ การเงินนั้นปากเป็นเอก กล่อมใครขอใครจะไม่ผิดหวัง และติดต่อเรื่องงานยังปลอดโปร่งเชียวล่ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพรายได้คล่องดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันที่มีเรื่องให้ปลื้มใจ ให้มีกำลังใจพร้อมลุยพร้อมสู้ ในเรื่องการประสานงานต่างๆไปได้คล่อง แต่ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเองใช้เทคโนโลยีหรือตัวแทนทำก็ได้ผลพอกัน เรื่องเงินจะแคล่วคล่อง เงินเข้าออกครื้นเครงอารมณ์วันนี้เงินดีมาก แต่ไม่เหมาะกับการพนัน การดูแลผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการยังทำได้เรียบร้อย ความรักบอกสั้นๆว่าสดใสได้ยิ้มแต่สุขภาพไม่ดีนักป่วยง่ายหายช้า หรือเปลี้ยๆหมดแรงง่ายกว่าปกติ

เกิดวันพฤหัสบดี

มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงาน การซื้อขายต่อรองแลกเปลี่ยนก้าวหน้าใช้ได้ เงินคล่องมือแต่ระวังมือเติบ หน้าใหญ่ จะเที่ยวไปควัก ไปแจกคนให้กระเป๋าแฟบได้ง่าย ดังนั้นจะดีมากในการเอาเงินไปทำบุญไปบริจาค วันนี้จะร่วมมือทำงานสำคัญได้เรียบร้อย ส่วนเรื่องรักยังนุงนังพัวพันกับคนหลายคนได้ง่าย เพราะใจหวั่นไหวของตัวเอง สุขภาพจะไม่ค่อยแข็งแรงนัก ป่วยง่ายหายช้า ที่ป่วยๆจะทรงๆ ที่แข็งแรงอยู่จะเหนื่อยง่าย อ่อนล้าง่ายอยู่ด้วย

เกิดวันศุกร์

เรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย ทำงานหนักจะดีกับคุณ การประสานงานทุกเรื่องดีทุกอย่าง ในเรื่องป่วยไข้หรือคนป่วยไข้จะยิ้มได้ แข็งแรงฟื้นกำลังขึ้น เรื่องเงินและเรื่องทรัพย์ก็แจ่มใสเรื่องทรัพย์ยังไปได้คล่อง งานเกี่ยวกับสุขภาพ อาวุธ ทหาร คนในเครื่องแบบ น้ำมัน ไฟ พลังงานพาทรัพย์เข้ามาและคนที่เกี่ยวคล่องกับการเดินทางจะสำราญใจมาก เรื่องรักสดใสดี แสนเสน่ห์อยู่เชียวนะ

เกิดวันเสาร์

เหมาะแก่การสะสางเรื่องค้างๆ เรื่องเงินยังมีโชคเข้ามา ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะพาทรัพย์เข้ามาคล่อง เงินดีสำหรับคนทำงานเกี่ยวกับศิลปะเสื้อผ้า ของสวยงาม หรืองานการเงินทุกด้าน การประสานงานต่างๆยิ้มได้ คล่องใจคล่องปาก คล่องตัว การทำสัญญาลงนามในเอกสารใดๆยังสดใสใช้ได้ ยังพาโอกาสทางการเงินเข้ามาดี ความรักจะปรูดปราดให้หัวใจคึกคักสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาแล้ว