รถตู้ฝ่าไฟแดง พุ่งชนท้ายรถเก๋ง4คัน-เจ็บอื้อ

รถตู้ฝ่าไฟแดง พุ่งชนท้ายรถเก๋ง4คัน-เจ็บอื้อ

ซิ่งฝ่าไฟแดง! รถตู้รับส่งพนักงาน พุ่งชนท้ายรถเก๋ง กระเด็นไปชนรถที่จอดไฟแดงอีก3คัน บาดเจ็บจำนวนมากและติดภายใน1ราย

เมื่อเวลา 23.45 น. ( 25มี.ค.60) ร.ต.อ.ธัชกร นารานันท์ญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งทางวิทยุจากมูลนิธิศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารฝ่าไฟแดง ชนกับรถเก๋งและกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายในหลายราย ที่บริเวณสามแยกไฟแดง หน้าศูนย์บริการอีซูซุถนนสาย331ขาเข้าสัตหีบ หมู่6 ต.บ่อวินอ.ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งพนักงาน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นข-7359 ระยอง โดยมีนายวิษณุ แก้วขาว อายุ26ปี เป็นผู้ขับขี่ได้ขับรถตู้พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน ขน 4993 ชลบุรี สภาพรถยนต์เสียหลักปืนขึ้นเกาะกลางถนนไปชนเสาสัญญาณไฟแดงทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน ได้ช่วยกันลำเลียงคนเจ็บออกจากซากรถเก๋ง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน

โดยมีนายเกียรติศักดิ์ ขุนศรี อายุ26ปี เป็นคนขับรถเก๋งดังกล่าว และมีผู้โดยสารมาด้วยกันอีก3ราย รายที่1ด.ช.นุธารัช เจือจันทร์ อายุ2 ขวบ นางสาวรัชนี ศิริ อายุ35ปี และนายอนุวัฒน์ เจือจันทร์ อายุ34ถูกนำตัวส่งยังโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ก่อนที่รถยนต์เก๋งจะไถลไปชนกับรถกระบะอีกจำนวน3 คัน

สอบถามนาย สมหาย แก้วคำ อายุ40ปี เจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีบอร์นป้ายแดง และนายเสรี ทาบโลหะ อายุ36ปี เจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้สีดำ กล่าวว่า ตนกำลังขับรถกลับมาบ้านพัก พอมาถึงเกิดเหตุเป็นสามแยกไฟแดงและติดไฟแดงอยู่ ต่อมาแต่จู่ๆ ก็มีรถตู้ขับฝ่าไฟแดงมา ด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ก่อนที่รถเก๋งจะไถลมาชนกับรถยนต์กระบะอีกจำนวนหลายคัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งดีที่เป็นรถตู้ป่าวไม่มีผู้โดยสารไม่เช่นนั้นอาจมีบาดเจ็บและเสียชีวิตเกิดขึ้นจำนวนมาก ใน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนที่จะไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเพื่อที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถยนต์ตู้ต่อไป