ดวงพยากรณ์ตั้งแต่ 26 มี.ค.-1 เม.ย.60

ดวงพยากรณ์ตั้งแต่ 26 มี.ค.-1 เม.ย.60

ดวงพยากรณ์ตั้งแต่ 26 มี.ค.-1 เม.ย.60

ราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆทั่วไป แม้ชาวราศีเมษยังเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว เชื่อมั่นในตนเอง ไม่มีใครกลั่นแกล้งรังแกคุณได้ง่ายๆก็ตาม แต่คุณก็ควรระวังอาจต้องเข้างโรงพยาบาลให้หมอผ่าตัดทำศัลยกรรมหรือประสบอุบัติเหตุได้บาดแผลเลือดตกยางออก
ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้ยังหนีไม่พ้นความยุ่งยาก วุ่นวายอลวนอลเวง มิหนำซ้ำยังล่าช้าไม่ก้าวหน้า ต้องมีการรอคอย ทุกข์ทนเนิ่นนาน

การเงิน ควรระวังอาจมีเรื่องเสียหายทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ทำธุรกิจค้าขายอาจขาดทุนอย่างคาดไม่ถึง มีการหมุนเงิน การหารายได้หาเงินจากต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศหรือกับคนต่างชาติจะได้ผลดี

ความรัก ยังควรระวังเกิดปัญหาคาดไม่ถึงในชีวิตคู่ คู่ครอง คู่รักสร้างปัญหาให้ได้รับความทุกข์ หน้าชื่นอกตรมเก็บความขมขื่นไว้ในใจ

ราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14มิ.ย.

การงานและอื่นๆทั่วไป ชาวราศีพฤษภยังพบกับความเชื่องช้าไม่ก้าวหน้าแล้วยังอาจประสบกับเรื่องบิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ ผิดหวัง ทำสิ่งง่ายให้ยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากเป็นเรื่องเกี่ยวกับโชคลาภ ลาภผล ความหวัง สิ่งที่ปรารถนา สิ่งที่ควรได้มาอย่างง่ายๆและการร่วมไม้ร่วมมือช่วยเหลือสนับสนุนต่างๆให้ได้ลาภผลประโยชน์

ส่วนตัวคุณน่าจะมีอารมณ์ดีขึ้น เพราะมีสติยั้งคิดรู้เหตุรู้ผลประจักษ์แจ้งเห็นจริง เด็กๆลูกหลานบริวารก็อาจมีส่วนทำให้ได้รับสิ่งที่ดีและไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก (ทั้งนี้แล้วแต่พื้นดวงชะตาเดิมของคุณจะมีส่วนอำนวยด้วย)

การเงิน ยังมีทางได้เงินจากการงาน แต่ก็ระวังอาจมีใครหรืออะไรมาชักใบให้เรือเสียทำให้เงินที่จะได้นั้นเขวออกไปไม่ได้ตามที่ควร

ความรัก หากยังโสดยังควรระวังอาจได้คู่ดีมีคู่โดยไม่ตั้งใจ มีคู่เพราะความประมาท มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักหึงหวงอย่างแรง

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

การงานและอื่นๆทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีมิถุนผูกพันกับธุรกิจการงาน รักและมีความรับผิดชอบงานสูง พอใจทำงานทุกอย่างด้วยตนเองมากกว่าฝาก หรืออาศัยไหว้วานให้คนอื่นทำแทน

แต่การงานระยะนี้ยังไม่เป็นปกติ ยังมีเหตุให้งานเชื่องช้าไม่ก้าวหน้า เกิดความบิดเบือน บิดเบี้ยว พิกลพิการไปต่างๆ ทำให้ผิดหวังหรือทำเรื่องง่ายให้ยาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องทำงานเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน หรือยานพาหนะ กิจการของวงศ์ตระกูล ทำงานร่วมกับญาติพี่น้อง หรืองานเกี่ยวกับความมั่นคง และหรือยศถาบรรดาศักดิ์

การเงิน เสียงเงินเพราะฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม การเงินเปลี่ยนแปลงยุ่งวุ่นวาย ความประมาททำให้เงินทองเสียหาย

ความรัก ชีวิตคู่ - ความสัมพันธ์กับต่างเพศก็ยังวุ่นวายเช่นกันทั้งยังมีเรื่องให้ทุกข์ระทมขมขื่นอีกด้วย

ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆทั่วไป ธุรกิจการงานของชาวราศีกรกฎ แม้ยังมั่นคงแต่ก็ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างแรงฉับพลันทันใด และอาจมีเรื่องถึงเลือดตกยางออกในที่ทำงานในขณะทำงาน

แต่ส่วนดี นอกจากการงานมั่นคงดี จะทำกิจกรรมใดก็มักประสบผลสำเร็จ ได้แสดงความรู้ ความสามารถในการสร้างงานอย่างสูงยิ่ง
ระยะนี้การติดต่อสื่อสารข่าวสาร การเดินทางระยะใกล้ๆ พี่น้องท้องเดียวกันและการสังคมสมาคม มิตรสหาย เหล่านี้ยังเกิดเรื่องทำให้ผิดหวัง เชื่องช้าไม่ก้าวหน้า เกิดภาวะบิดเบือนบิดเบี้ยวต่างๆ

การเงิน ยังต้องหาเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ด้วยความสามารถของตนเอง

ความรัก ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังยุ่งวุ่นวายไม่ราบรื่น เกิดปัญหาขัดแย้งกันตลอดเป็นทุกข์มากกว่าเป็นสุข

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆทั่วไป ธุรกิจการงานและอาชีพยังทำให้ชาวราศีสิงห์ต้องเดินทางไกลเพื่อทำงาน หรือบางทีอาจต้องรื้องานเก่ามาทำใหม่ หรือเกิดความเบื่อหน่ายในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ปัจจุบัน และคุณจะพลัดพรากจากไกลกับเพื่อนสนิทมิตรสหายคนสนิทชิดใกล้เพื่อนร่วมงานบางคน หรือจะหมดโอกาสได้ศึกษาเล่าเรียนรู้วิชาการบางอย่าง เบื่อเซ็งสังคมวงการสมาคมที่เป็นสมาชิกอยู่

อย่างไรก็ตามยังต้องระวังจะหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเอง อย่างที่ว่าหลงตนไว้ให้ดีๆและควรตระหนักว่าชีวิตช่วงนี้ต้องต่อสู้สุดๆเพื่อความก้าวหน้าของตัวเอง

การเงิน มีการปรับแก้และหรือการย้อนกลับทำซ้ำอีกเพื่อให้ถูกต้องเกี่ยวกับการเงินและก็ทำได้อย่างเชื่องช้า

ความรัก มีคู่แล้วคู่รักคู่ครองอยู่ใกล้ชิด คนโสด(หรือไม่โสดก็ตาม) ควรระวังความลุ่มหลงในเพศตรงข้าม

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆทั่วไป ระยะนี้หากชาวราศีกันย์ทำอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องต่อไปนี้ คือ ธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดีที่อยู่อาศัย รถรายานพาหนะต่างๆ ญาติผู้ใหญ่วงศาคณาญาติพี่น้อง บิดามารดา ความมั่นคง ตำแหน่งทางวิชาการ การเป็นที่ปรึกษา การก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหน้าที่ ลุ้นตำแหน่งที่มุ่งหมายไว้ การร่วมไม้ร่วมมือร่วมกิจกรรมกับฝ่ายตรงข้าม การรอมชอมกับอีกฝ่ายหนึ่ง การร่วมลงทุนเป็นหุ้นส่วนเหล่านี้ ย่อทำได้หรือพอใจทำ

แต่ก็จะทำโดยเชื่องช้า เกิดภาวะบิดเบือนบิดเบี้ยวไม่ก้าวหน้า ถอยหลังเข้าคลอง ผิดหวัง ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น

การเงิน มีทางได้เงิน มีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครองและหรือได้จากการเป็นตัวแทน ผู้แทน เป็นนายหน้า ได้เงินจากการเป็นหุ้นส่วนแต่จะมีเหตุให้ได้ช้าๆ

ความรัก คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิดติดพัน แต่ความสัมพันธ์และชีวิตคู่เป็นไปอย่างเฉื่อยชา ท่าดีทีเหลว ไม่มี ‘ไฟ’แรงสักเท่าไร

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-15 พ.ย.

การงานและอื่นๆทั่วไป ชาวราศีตุลย์ยังพัวพันกับศัตรูคู่แข่ง มักประสบศัตรูคู่แข่งขัน หนีไม่พ้นปัญหาอุปสรรคต่างๆ ผจญกับเรื่องหนี้สินโดยอาจเป็นเจ้าหนี้หรือเป็นลูกหนี้ได้ทั้งนั้น

ระวังโรคประจำตัวกำเริบ โรคภัยไข้เจ็บจรมาก็เป็นได้เช่นกัน ทีดีคือมีลูกน้องไม่ขาด เพราะคุณรักลูกน้องนั่นเอง

ระยะนี้จึงมีโอกาสได้รับส่วนดีๆผลดีจากลูกหลาน บริวาร ลูกน้องแต่อย่างไรก็ตามควรระวัง ทำอะไรมักติดๆขัดๆ มีอุปสรรคขวางกั้นดังกล่าว ระวังเพราะตนเองเป็นเหตุชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยน หาเรื่องใส่ตัว ไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆต้องต่อสู้ดิ้นรนมากๆจึงจะผ่านอุปสรรคและพบความสำเร็จ แต่ส่วนที่ดีคือระยะนี้คุณแก้ปัญหาเก่ง

การเงิน มีทางได้เงินจากการเป็นผู้แทนตัวแทน เป็นนายหน้าหรือได้รับเงินจากหุ้นส่วนจากคู่แข็งที่เปิดเผย มีรายได้จากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครอง

ความรัก ชีวิตคู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมั่นคง แต่ก็ควรระวังความเปลี่ยนแปลงอย่างเร็วฉับพลันทันทีไว้บ้าง

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆทั่วไป ยังเป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกประสบความยุ่งยากอลเวงในธุรกิจการงาน ต้องสร้างความก้าวหน้าพัฒนาธุรกิจการงานด้วยตนเอง โดยที่ล้มเลิกของเก่าเอาสิ่งใหม่ๆเข้ามาแทนหรือโดยกล้าได้กล้าเสีย กล้าอย่างบ้าบิ่น เกินพอดีหรือโอเว่อร์

ส่วนตัวระยะนี้ยังหนีไม่พ้นปัญหาอุปสรรคเข้ามาขวางกั้น ทำให้ติดๆขัดๆและอาจก่ออริศัตรูเพราะตนเองหาเรื่องใส่ตัว โดยไม่กลัวและไม่ยอมใครง่ายๆ ระยะนี้จึงต้องต่อสู้ดิ้นรนมากจึงจะพบความสำเร็จ หรือผ่านพ้นอุปสรรคนั้นๆไปได้ แต่ที่ดีคือคุณแก้ปัญหาเก่ง

การเงิน มีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายอลเวงในเรื่องการเงิน มีรายจ่ายมีทางเสียเงินที่ทำให้ยุ่งยากและเป็นทุกข์

ความรัก มีโชคดีเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอย่างไม่คาดฝัน คนโสดพบรักพบคู่แบบ
ฟลุกๆ มีคู่แล้วชีวิตคู่รักกันดีมาก

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. - 13 ม.ค.

การงานและอื่นๆทั่วไป ระยะนี้แม้ชาวราศีธนูทุ่มเทกำลังกายกำลังใจทำงานอย่างเต็มแรงที่มีอยู่ แต่ผลตอบรับกลับก็ยังทำให้ผิดหวัง
เพราะกิจการงานช่วงนี้เป็นไปอย่างเชื่องช้า บิดเบือน บิดเบี้ยวไม่ดำเนินไปตามกำหนดกฎเกณฑ์กำหนดเวลา ทำเรื่องง่ายให้ยากเย็นเข็นครกขึ้นภูเขา หรือเชื่อถืออย่างงมงาย-ในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การส่งเสริมและอนุรักษ์ (ของเก่าโบราณวัตถุ โบราณคดี)

การเงิน แม้ส่วนตัวจะยุ่งวุ่นวายอลเวง แต่การเงินนั้นดีมีโชคลาภทางการเงิน มีรายได้เข้ากระเป๋าตลอด หาวิธีสร้างรายได้ได้เจ๋งสุดๆ

ความรัก ชีวิตคู่-ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังมั่นคง คนโสดมีญาติมิตรจัดคู่ให้

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-11 ก.พ.

การงานและอื่นๆทั่วไป ระยะนี้ชาวราศีมังกรยังคิดและทำอะไรไม่ค่อยก้าวหน้าสักเท่าไหร่ ยังหนีไม่พ้นความล่าช้า มีเหตุให้ต้องรอคอย-สิ่งที่ทำให้ทุกข์ทนรอคอน พบกับความเนิ่นนาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำอะไรซึ่งเป็นความลับ เกี่ยวข้องกับความเสียหาย หายนะ มีเรื่องกดดัน มีคดีความ ถูกจองจำ จำกัดอิสรเสรีต่างๆและหรือทำอะไรที่สร้างปัญหาคาดไม่ถึง

ธุรกิจการงานระยะนี้ยังเชื่องช้าอืดอาด ไม่ก้าวหน้าท่าดีทีเหลวบิดเบือน บิดเบี้ยวต่างๆทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น หากเป็นงานเกี่ยวกับสังคม ข่าวสารการติดต่อสื่อสารถึงกัน การเดินทางระยะสั้นและงานส่วนร่วม งานซึ่งมีมิตรสหายร่วมด้วย

การเงิน ยังมีเกณฑ์เดือดร้อนเนื่องจากการเงิน ต้องคดีความเพราะการเงิน ภาระหนี้สินล้นพ้นตัว

ความรัก ชีวิตคู่ - ความสันพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นเรื่องลับ เป็นปัญหายุ่งยากเกินความคาดหมายสุดๆ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ.-13 มี.ค.

การงานอื่นๆทั่วไป ชาวราศีกุมภ์ยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับสังคม สมาคม พบปะติดต่อกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย ติดต่อส่งข่าวสาร สื่อสารถึงกัน และมีกิจกรรมเกี่ยวกับส่วนรวมร่วมด้วยช่วยกัน

หรือมีการเดินทางระยะไม่ไกลนัก มีพี่น้องสนิทพี่น้องร่วมท้องเข้ามาร่วมไม้ร่วมมือหรือร่วมกันทำงาน หากเดินทางหรือมีกิจกรรมดังกล่าว ควรระวังอาจเกิดเหตุอย่างฉับพลันทันที มีผลให้เลือดตกยางออกมีบาดแผลจนถึงต้องผ่าตัดทำศัลยกรรม

การเงิน มีเหตุให้การเงินของคุณเชื่องช้า ไม่ก้าวหน้า มิหนำซ้ำยังบิดเบือน บิดเบี้ยวผิดหวังต่างๆ ทำเรื่องง่ายให้ยากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นรายได้การได้เงินจากการตายมรณกรรม ได้เพราะการสูญเสียต่างๆ เช่น ได้มรดกจากผู้ตาย

ความรัก ชีวิตคู่ - ความสัมพันธ์กับเพราะตรงข้ามยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากสัปดาห์ที่แล้ว

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.

การงานและอื่นๆทั่วไป ทั้งธุรกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัวของชาวราศีมีนยังอยู่ในภาวะเชื่องช้าอืดอาด ไม่มีอะไรก้าวหน้าก้าวไกลไปได้เท่าไรนัก
ทำให้เกิดผิดหวัง ต้องประสบกับความบิดเบี้ยวบิดเบือน ความไม่เอาไหนไปแทบทุกเรื่องในชีวิตและงานระยะนี้ อะไรที่ควรง่ายกลับยาก
แต่ส่วนดีที่พอยังมีอยู่ก็คือ ภาวะส่วนตัวที่หลุดพ้นจากความคับขัน มีโอกาสรอมชอมกับผู้อื่นได้ และหรือการปรับเปลี่ยนภาวะที่เป็นอยู่ปัจจุบันมีผลสำเร็จ ทั้งมีดียิ่งขึ้นเพราะได้รับความร่วมมือ-ช่วยเหลือย่างมั่นคงจากทุกรูปทุกนามเสมอ

การเงิน ภาวะการเงินอยู่ในเกณฑ์มั่นคงดี แต่ก็ควรระวังการเงินทรัพย์สินอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันทีได้ทุกขณะ อาจถึงขั้นปฏิรูปปฏิวัติการเงินทั้งระบบก็ได้

ความรัก ชีวิตคู่ - ความรัก ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไปได้สวยพอใช้