“ไอซ์-เอมมี่” เผยเคล็ดลับเลือกชุดราตรีให้เป๊ะปัง

“ไอซ์-เอมมี่” เผยเคล็ดลับเลือกชุดราตรีให้เป๊ะปัง

ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวกับการโชว์ชุดราตรีสุดแซ่บของสาวๆ “ไอซ์ อภิษฎา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง”

ย้ายร้านไปที่ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ Celeb’s Closet ร้านเช่าชุดราตรีของ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 23 งานนี้ยกขบวนอวดความสวยแพงของชุดราตรีกันให้แซ่บทั้ง “วุ้นเส้น วิริฒิพา, เอมมี่ มรกต, คริส หอวัง”

นอกจากจะช่วยให้คนอื่นสวยดุจดาราแล้ว เจ้าตัวเองก็ต้องสวยไม่แพ้กัน งานนี้เจ้าของร้านคนสวยอย่าง ไอซ์ มีเคล็ดลับในการเลือกชุดราตรีให้ดูเริ่ด ดูแพง ใส่แล้วเกิดแน่นอน

“ชุดแต่ละชุดจะต้องมีจุดเด่นเป็นของตัวเอง แต่ทุกชุดต้องมีความเซ็กซี่นิดหน่อย ต่อให้เรารูปร่างไม่ดี แต่ชุดจะสามารถช่วยให่หุ่นดูคุณดูดีขึ้นมาได้ค่ะ ส่วนตัวไอซ์ชอบใส่สีเทา สีเบจ ซึ่งเป็นสีหลักๆ ที่ไอซ์ใส่บ่อยที่สุดแล้ว รู้สึกใส่แล้วรอดทุกงาน ส่วนสีเหลืองเป็นสีที่ไม่ชอบใส่ เพราะรู้สึกว่าสีเหลืองเข้ากับสีผิวคนไทยยากที่สุดค่ะ”

“พวกเครื่องประดับเราต้องดูเสื้อผ้าและการทำผม ถ้าเราต้องเก็บผมก็จะโชว์ต่างหู เราจะใส่ต่างหูที่ยาวและใหญ่ขึ้น แต่ถ้าวันไหนปล่อยผมก็ใส่ต่างหูที่พอประมาณ เพราะถ้าต่างหูห้อยหรือยาวมันจะเกี่ยวกับผมของเราได้ค่ะ” ไอซ์เล่าปิดท้าย

ด้านอดีตนางงาม เอมมี่ มรกต ที่แน่นอนว่าผ่านงานด้านความสวยงามมาอย่างโชกโชน วิธีการเลือกชุดราตรีให้เริ่ด ให้ปังของ เอมมี่ ก็ไม่แพ้กับ ไอซ์ แน่นอน

“ตัวมี่เองมีโอกาสได้ใส่ในแบบที่หลากหลายแล้วค่ะ จึงคิดว่าใส่แบบไหนก็ได้ที่เราใส่แล้วมั่นใจ ส่วนตัวชอบชุดสีน้ำเงินค่ะเพราะใส่แล้วรู้สึกขับผิวของเรา ส่วนตัวจะไม่ใส่สีส้มเพราะใส่แล้วรู้สึกไม่โอเคเลยค่ะ (ยิ้ม)”