เด็กปั้มพูดว่าเมาหรือป่าว สาวคลิปเปิดฝาถังน้ำมันโกรธมาก

เด็กปั้มพูดว่าเมาหรือป่าว สาวคลิปเปิดฝาถังน้ำมันโกรธมาก

ฟังคำตอบ เด็กปั้มพูดอะไร? สาวคลิปเปิดฝาถังน้ำมันถึงโกรธมาก แถมหัวเราะเธออีก

จากกรณีที่โลกออนไลน์ แห่แชร์คลิปจากเพจ "Social Hunter" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงสาวที่มาใช้บริการ นำรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด มาเติมน้ำมัน แต่ปรากฏว่า เปิดฝาถังน้ำมันไม่ได้ และพนักงานปั๊มก็เปิดไม่ได้เช่นกัน ฝ่ายผู้ใช้บริการสาว จึงออกอาการโวยวาย เพราะพนักงานปั๊มเติมน้ำมันไม่ได้ เนื่องจากไม่มีใครสามารถเปิดฝาถังน้ำมันได้

ล่าสุดเมื่อวันที่  22 มีนาคม 2560 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณปั้มน้ำมันที่อยู่ตรงข้ามบิ๊กซีสะพานใหม่ โดยหญิงสาวที่ปรากฏในคลิปมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งไม่ได้เป็นตำรวจ แต่ขณะนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้โทรแจ้งความกับ 191 ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 จะประสานให้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน และไกล่เกลี่ยไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) หญิงสาวที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนได้เข้าไปเติมน้ำมันในปั้มเอสโซ่ จากนั้นได้เดินลงมาจากรถ และถามกับทางพนักงานว่า เปิดฝาน้ำมันได้ไหมค่ะ แต่พนักงานปั้มตอบว่าไม่ได้ ไม่รู้ ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ พร้อมทั้งปัดมือตนออก ต่อมามีพนักงานชายคนหนึ่งเดินเข้ามาพูดกับกลุ่มพนักงานว่า เมาหรือเปล่าพร้อมกับหัวเราะ ตนจึงโกรธมาก จึงตัดสินใจโทรปรึกษาเพื่อน ซึ่งชื่อผู้กองฝ้าย เพื่อนจึงบอกให้โทรแจ้งความกับตำรวจ 191 ก่อนที่จะประสานไปยังตำรวจ สน.บางเขน

ทั้งนี้ เมื่อมาถึง สน. ก็ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และพนักงานปั้มก็ยอมรับต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงได้ขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม ทั้งนี้ไม่ทราบว่าทำไมถึงมีคลิปปรากฏขึ้นตามที่เผยแพร่ ทำให้ตนรู้สึกไม่ดี และคลิปดังกล่าวไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่แรกอีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและประสานฝากสื่อมวลชนให้ประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่นำคลิปไปเผยแพร่ดำเนินการลบคลิปดังกล่าวออกจากอินเทอร์เน็ต และขอไม่ให้ส่งต่อคลิปดังกล่าว เนื่องจากสร้างความเสียหายแก่นางสาวเอ

ล่าสุด ทางพนักงานปั้มน้ำมัน ระบุว่า ทางพนักงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่ได้มีการปัดมือตามที่ผู้หญิงคนดังกล่าวได้กล่าวหา รวมถึงไม่มีการแสดงท่าทางด้วยน้ำเสียงไม่พอใจอีกด้วย และผู้หญิงคนดังกล่าวยังบอกว่าตนเองคือ ผู้กองฝ้าย และให้พวกตนเองไปติดคุกให้ได้ อย่างไรก็ตามพวกตนได้ขอโทษผู้หญิงคนดังกล่าวไปแล้ว

ขอบคุณคลิป  "Social Hunter"