“มาเรียม เกรย์” คิดถึงอดีตเผยทำงานแล้วเหมือนไม่ได้ทำ !!

 “มาเรียม เกรย์” คิดถึงอดีตเผยทำงานแล้วเหมือนไม่ได้ทำ !!

สาวเสียงทรงเสน่ห์ “มาเรียม เกรย์” หลังจากได้มีโอกาสร่วมคอนเสิร์ตกับวงโมเดิร์นด็อก จนทำให้เธอนึกถึงอดีตในสมัยก่อนของตัวเองยังมีอีกงานหนึ่งที่ทำให้เธอออกอาการแฮปปี้ไม่กัน

                คอนเสิร์ตโมเดิร์นด็อก 22 เพิ่งจบไป ควันหลงยังไม่จางหายเพราะนักร้องสาว มาเรียม เกรย์ ทีได้ไปร่วมเป็นคอรัสให้กับโมเดิร์นด็อกในงานคอนเสิร์ตเผยความประทับ  แบบที่เธอเอ่ยปากว่า “เป็นงานที่สนุกที่สุดที่เคยทำมาเลย”  และยังปลื้มแบบสุด ๆ ที่ได้ฟังเพลงที่โมเดิร์นด็อกออกเพลงแรกตั้งแต่เธออยู่ป.6 เลยอินกับความรู้สึกของคอนเสิร์ตในวันนั้นมาก 

 

               ล่าสุดมาเรียม เกรย์เตรียมมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับวงเครสเซนโด้ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วครั้งหนึ่งในบทเพลง เธอคือทุกอย่าง  มาแล้ว  งานนี้เลยเตรียมนำบทเพลงเพราะ ๆ ไปร้องให้กับแฟนเพลงฟังในคอนเสิร์ต เครสเซนโด้ ออน เดอะ รัน อย่างแน่นอน

“มาเรียม เกรย์” คิดถึงอดีตเผยทำงานแล้วเหมือนไม่ได้ทำ !!

                และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งงานที่ให้มาเรียมแฮปปี้และคิดถึงสมัยยังเอ๊าะ ๆ นั่นคือ การทำงานร่วมกับ นอ-นรเทพ  มือเบสของเครสเซนโด และวงพอส  โดยเป็นงานอัลบั้ม นรเทพ มาแสง & The QTA feat. Mariam Grey  ผลงานที่นอได้ริเริ่มขึ้น  โดยมาเรียมได้เผยความรู้สึกของการร่วมงานครั้งนี้ว่า

“แนวเพลงแบบกรู้ฟ ๆ ...เรียกว่าแนวพี่นอดีกว่า  สนุกดี เดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้เข้าห้องอัดแบบนี้ ทำเป็นชุดอะ  อย่างตอนที่ทำก็อัดยาวเลย คืออัดเพลงหนึ่งก่อนแล้วอีกสี่เพลงก็คืออัดวันเดียวกัน มันทำงานเหมือนสมัยก่อนสมัยที่ยังอยู่เบเกอรี่ มิวสิคตรงนี้ ที่แบบอยู่ในห้องอัดกันทั้งวันทั้งคืนแล้วก็ทำให้เสร็จไป ฟีลนั้นเลย แล้วมันก็เหมือนได้ย้อนอดีตด้วย”

เพราะฉะนั้นใครที่คิดถึงเสียงร้องของสาวเสียงเสน่ห์มาเรียม เกรย์ สามารถหาฟังโดยการอุดหนุนพวกเขาที่เพจ : นรเทพ มาแสง & The QTA feat. Mariam Grey และสามารถหาฟังเพลง ถ้าเธอมั่นใจ หนึ่งในเพลงของอัลบั้มทางยูทูปได้เลย