ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 12 ค่ำเดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน อาคารบ้านเรือน การเกษตร จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยเทศาตรีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อผับ บาร์ สถานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า นานาแห่งหนที่มีคนพลุกพล่านคึกคัก วันนี้เป็นวันวัณโรคโลก และเป็นวันที่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามรับคนเข้าบ้าน เลี่ยงการผ่าตัดได้จะดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีให้เลี่ยงด้านนั้นทิศอีสานจะพบหมอที่ดี ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปียังถือว่าเป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

การงานต้องระวังความขัดแย้งหนักกับเพื่อนร่วมงาน เพราะเรื่องความเห็นไม่ลงรอยกัน หรือเรื่องโกหกพกลม พยายามซื่อตรงให้มากๆจะคุ้มครองตัวเองได้ เป็นจังหวะที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติผู้ใหญ่ ที่จะได้คู่คิดที่ปรึกษาที่ดี ในเรื่องเงินทรัพย์ยังพอจัดการให้เรียบร้อยได้ การติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้เรีบร้อยพบแนวทางที่ดีในการจัดการเรื่องที่มุ่งหวัง ส่วนเรื่องรักยังใกล้ชิดสดชื่น รักพาทรัพย์เข้ามา ประสานงานพาทรัพย์เข้ามาหา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เรื่องยุ่งยากผู้ใหญ่จะพึ่งพาได้ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการคล่องแคล่วดีมีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน งานพาเงินเข้าดี การงานปลอดโปร่งดีขอให้ใช้ความสัตย์ซื่อยุติธรรมจะผ่านพ้นปัญหาได้ และมีคนพร้อมยกมือไหว้แสดงความเคารพรอบทิศ แต่สุขภาพยังเป็นขาลงป่วยง่าย หายช้า อ่อนล้าหมดกำลังง่าย ดังนั้นระวังตัวเองอย่าไปตรากตรำกรำแดด ส่วนเรื่องรักยังออกทางเป็นมิตรสหายใกล้ชิด มากกว่าจะเสน่หาหวือหวา แบบนี้แหละยั่งยืนกว่าอะไรทั้งหมดแล้ว

เกิดวันอังคาร

ยังเต็มไปด้วยความขยัน พร้อมลุยไม่ยั้ง ต้องออมแรงไว้บ้างและอย่าไปจุกจิกลงรายละเอียดกับคนรอบข้างของคุณมากนัก ทะเลาะกันกระเจิงแน่ ทำเมินๆมองไม่เห็นบ้างดีกว่า เรื่องเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา การติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการ คุณต้องควักกระเป๋า ต้องช่วยเขามากกว่าเขาช่วยคุณ แต่สะสมบุญไว้ เดี๋ยวสิ่งดีจะตอบแทนคุณเอง ส่วนความรักนั้นใจอ่อนกว่าปกติ ไอ้เรื่องรักซ้อนซ่อนรักจะมาเยือน รักมากับการงาน เรื่องสุขภาพยังสำราญใจ แข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆเอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้เรียบร้อยได้ งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง เหมาะแก่การบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ที่นำมาทั้งกล่องทั้งเงินและจะมีกำลังแข็งแรงพร้อมลุยทุกสถานการณ์ ด้านความรักเด็กๆจะมาฉอเลาะให้หวั่นไหว คนมีคู่แล้วต้องหนักแน่นไว้ สุขภาพแข็งแรงบึกบึนดี ป่วยไข้วันนี้ได้ยาดีหมอดี ทุเลาเร็ว ระวังบ้างก็การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ใจเย็นๆไว้ เพราะความขัดแย้งมารออยู่ด้วยล่ะกระมัง

เกิดวันพุธกลางคืน

คนที่ป่วยไข้จะกระเตื้องขึ้น ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเยอะ บริจาค ช่วยเหลือคนอื่น ทำบุญ ส่วนยเงินเข้ายังตึงมือ ที่ดีคือเป็นวันที่ความขยันเข้าสิง อุปสรรคใดๆก็ไม่ทำให้ย่อท้อ และเรื่องที่ลงแรงหนักๆลงใจแรงๆ ก็จะส่งผลให้เบิกบานใจด้วย การประสานงานทุกเรื่องต้องค่อยๆจัดการแก้ปัญหาไป อย่าใจร้อน เรื่องที่รอยังได้คำตอบไม่เต็มที่ในเรื่องรักมักนิ่งๆ ห่างกัน พูดมากจะฮึ่มฮั่มกันได้ คนโสดรักเงียบกริบสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาปัญหา

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จสูง บรรลุผลตามความมุ่งหมาย การงานจะได้เข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่อย่าท้อถอย คุณจะทำได้ เป็นจังหวะที่จะถูกคนริษยาได้ง่าย อย่าไปเก็บมาเป็นอารมณ์แผ่เมตตาให้คนอื่นมากๆจะช่วยเสริมดวง ความรักความรักนั้นมีเรื่องมาให้ตื่นเต้น ได้เจอคนใหม่ๆ แต่ยังไม่ใช่ของจริงของคุณนัก คู่เก่าคนเก่าของแท้แน่นอน สุขภาพยังแจ่มใส การเงินคล่องมือ เข้าออกจัดการได้ดังใจหวัง

เกิดวันศุกร์

ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการแจ่มใส ส่วนเรื่องการเงินยังมีโชคเข้ามา ได้ดังหวัง ลุยไปจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่า เป็นวันที่จะได้สัมพันธ์กับเพื่อนอย่างสดใส พบปะเพื่อนรักอย่างสนุกสนานใจบันเทิงมาก และคนที่เข้ามาช่วยเหลือหรือประสานงานด้วยช่วงนี้จะสัมพันธ์กันยาวและทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย คนมีคู่แล้วจะเป็นเพื่อนรัก ช่วยคิดช่วยทำเป็นกำลังของกันและกันอย่างดี ถ้ามีปัญหาก็จะมีเพื่อนมาช่วยสมานแผลสมานใจให้ด้วย สุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา ได้เดินทางบ้างใจจะซู่ซ่าขึ้นมาก

เกิดวันเสาร์

เรื่องงานนั้นคุณเองจะเชื่อมั่นในตัวเองสุดๆ ไม่ยอมลงให้ใคร และงานติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการจะทำได้คล่องแคล่วมากความรักยังสำราญใจ อะไรนำทรัพย์เข้ามาจะนำความภูมิใจมาด้วยเงินยังเข้าได้คล่องมือดี ติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการยังมีโชคเข้ามาดี เรื่องรักยังแจ่มใส ถ้าไม่ขยับเรื่องรักจะยิ้มได้ในเรื่องเงินๆทองๆแทนจ้ะ สุขภาพยังแข็งแรงดี