ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้าม จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว วันนี้เป็นวันอนุรักษ์น้ำโลก แต่ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ ห้ามทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือคนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

ใจเย็นมากๆ ไม่งั้นจะเจอแรงป่วนแล้วของจะขึ้นได้ง่าย อย่าไปบูดเลยวันนี้วันดีของคุณ ยังมีจังหวะของความโดดเด่น มีผลงานปรากฏได้รับคำยกย่องอย่างยิ่งในที่สาธารณะ ชื่อเสียงความสำเร็จเข้ามาหา ได้แสดงความคิดเห็นที่ทุกคนต้องเอียงหูฟัง การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวฉลุยลุยได้ แต่เข้ากระเป๋าซ้ายมันจะออกกระเป๋าขวาจ่ายเงินซื้อเครื่องไฟฟ้า หรือของคลายร้อนทุกประเภท เรื่องรักสำราญใจ ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อกันดี คนโสดถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็นั่งนับเงินไปเถอะจ้ะ สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

จะได้รับความเชื่อถือความเกรงใจ และคุณจะได้ลงดาบจั๋งๆเอาด้วย ได้ลุยเต็มที่ในการจัดการเรื่องยุ่ง อาจเสียทรัพย์บ้าง แต่จะซื้อความสะดวกและการแก้ปัญหา และมีโอกาสได้เงินจากการเดินทางใกล้ๆ ติดต่อมิตรสหายเงินเข้าดี การงานนั้นมีดีเป็นพิเศษสำหรับงานกับเพื่อน เพื่อนหรือพี่น้องจะมาชวนให้ลุยโปรเจ็คใหม่ อาจมีการเดินทางไปมาเข้ามาเกี่ยวข้อง ดวงของคุณต้องทำก็ทำไปเถอะ ดีทั้งนั้น ความรัก หากอยู่แห้งอยู่แล้งมานาน งานใหม่คราวนี้จะพาเรื่องหวานชื่นมาให้ ได้ของแถมติดปลายนวมมาด้วย สุขภาพแจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

ยังต้องระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม ความรุนแรงต่างๆ การประสานงานใดๆยังต้องรอ อาจสำเร้จช้า แต่มีแนวโน้มขยับก้าวหน้า เรื่องทางการเงินยังเป็นขาลง มักต้องควักบริจาค เอื้อเฟื้อช่วยเหลือคนอื่น หรือใช้ในการปรับปรุงแก้ไขปัญหา ลูกน้องลูกหลาน คนใต้ปกครองจะมาพึ่งคุณมากกว่าที่คุณจะได้พึ่งพวกเขา เรื่องรักอาจไม่ค่อยราบรื่น ไม่ค่อยเปิดเผย อารมณ์ประมาณชักจะเป็นพวกพระยาน้อยชมตลาดดูไปเรื่อย ไม่ค่อยปลงใจอะไรจริงๆนักหรอก คนมีคู่แล้วอาจห่างกัน หรือตึงๆใส่กันไปบ้าง

เกิดวันพุธกลางวัน

การเจรจาต่อรองเรื่องต่างๆ จะลุยกันแรงๆ แต่ความสำเร็จอยู่ข้างคุณการเงินจะควักกระเป๋าบริจาค ช่วยเหลือคนอื่นซะมาก หรือซื้อหาบางสิ่งที่นำความสบายมาให้ และเงินเข้ายังดี ของหายมีโอกาสได้คืน ทวงหนี้ใดๆ พอจะแจ่มใสอยู่บ้าง ความรักมักแรงใส่กันอยู่ด้วย แต่ก็จะปนีประนอมกลมเกลียวกันไปได้ สุขภาพยังพอฟื้นกำลัง ป่วยไข้ได้แนวทางการรักษาที่ดี ช่วงนี้กินเฉาก๊วยเยอะๆ น้ำใบบัวบก น้ำแฟง ผัดบวบ จะทำให้ตัวเย็น ตัวเบาสบายขึ้นเยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน

เป็นวันดีของการขยันลงแรงหนัก จะจัดการเรื่องค้างให้สำเร็จเรียบร้อย แต่เรื่องทางการเงินอืด ถอยหลัง เงินฝืด งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน ส่วนความทุกข์ระทมจากเรื่องรักใคร่ ต้องรอเวลาอีกระยะแล้วจะได้กลับมาค่อยๆปรับความสัมพันธ์กันใหม่ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ต้องมีจังหวะจะโคนอ่อนน้อมถ่อมตน ทะเล่อทะล่าเข้าไปไม่ได้ ส่วนเรื่องการประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนอ่อนด้อยกว่า หรือให้ลูกหลานบริวารไปยังจัดการได้ มีผู้ใหญ่ช่วย ติดต่อข้าราชการยังแจ่มใส การทำธุระกับคนจากที่ไกล คนต่างชาติ หรือคนที่เกี่ยวข้องในแวดวงวิชาการ ศาสนา จะเป็นไปอย่างเรียบร้อย เรื่องทรัพย์สินและเรื่องความรักจะพอยิ้มได้ ทำได้สำเร็จแคล่วคล่อง สุขภาพยังแข็งแรงดีนะจ๊ะ

เกิดวันศุกร์

วันนี้ดีในเรื่องนับเงิน เงินเข้าเงินคล่อง แต่ระวังมือเติบ ควักง่าย มือแข็งๆใจแข็งๆไว้ด้วย ยังก้าวหน้าดีในการใช้สมองสร้างสรรค์งาน การทำงานศิลปะ และการติดต่อประสานงานเดินหน้ามีโชคในการต่อรองเจรจาค้นคว้าเรื่องลึกๆ ได้รู้เรื่องที่คนอื่นตั้งใจปกปิดสิ่งที่ปรารถนาจะทำได้สำเร็จ แข่งขันใดๆมีให้ลุ้น การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังมีโชคเข้ามา ความรักคนมีคู่แล้ว คู่ครองจะเสน่หาคุณอย่างยิ่ง ทั้งรักทั้งใคร่จนแทบทรุดโทรมไปเลย คนยังไม่มีคู่เสน่ห์จะแรงจัด และจะพบคนมารักมาชอบให้จิตใจซู่ซ่า สุขภาพมีเรี่ยวแรงดีพร้อมลุยเรื่องหนักๆได้สบาย คนป่วยจะเบาแล้ว ได้ยาดีหมอดีฟื้นกำลัง

เกิดวันเสาร์

วันนี้ยังเป็นขาลงหลายด้าน เรื่องติดขัดมาเยือนง่าย ดังนั้นขอให้เพลางานลงบ้าง เพราะทำไปลุยไปมันยังมีโอกาสสะดุดกึกกัก แต่ให้ทำไปเรื่อยๆ อย่าเลิก เพราะโอกาสสำเร้จเรียบร้อยมารออยู่ตรงหน้า เรื่องที่ ขอให้ใจเย็น อดทนและรอคอยจะได้ดังหวังเงินทองยังจัดการได้ คล่องมือพอสมควร เงินเก่า เงินจากที่ไกลๆพอจะไหลเข้ามา การติดต่อประสานงานยังจัดการได้ เรื่องรักยังเป็นมิตรกันดี เอื้อเฟื้อกันดีสุขภาพจะไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงนัก หรือหมดแรงง่าย แต่ไม่ได้รุนแรงอะไร