หนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์กลางงานศพ

หนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่โชว์กลางงานศพ

หญิงสาวแตกตื่นวิ่งหนีอลหม่าน เจ้าหน้าที่วิ่งไล่กวดอยู่นาน ก่อนจับตัวได้





เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 มีนาคม ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มโรคจิตมาควักอวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่ ที่ศาลาปุณุณโก (พุฒ) วัดเขาบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนั้นมีงานศพพอดี หลังจากนั้นจึงรุดไปที่ศาลาดังกล่าวพบ ชายอายุประมาณ 30 ปี คล้ายสติไม่ดี ถามชื่อได้รับคำตอบว่าชื่อ โก๋ ทีมชาติ หลังจากนั้นได้แต่ยิ้มไม่ยอมพูดจาแต่อย่างใด และจากการสอบถามว่า สำเร็จความใคร่จริง ชาวคนดังกล่าวพยักหน้า

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายคนดังกล่าว ได้เดินเข้ามาในงานศพ หลังจากเห็นหญิงสาว จึงได้ถอดกางเกงเอาอวัยวะเพศออกมาโชว์ พร้อมทั้งสำเร็จความใคร่ ทำเอาบรรดาหญิงสาวที่อยู่ในงานศพวิ่งหนีกันออกมาจากศาลาที่ไว้ศพ และมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้เข้าไปควบคุมตัวชายดังกล่าว ปรากฏว่าแรงดีมาก ต้องใช้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ 5 คนกว่าจะจับตัวไว้ได้

สำหรับชายคนดังกล่าวคาดว่าจะมีอาการทางประสาท และเคยไปโชว์อวัยวะเพศ และสำเร็จความใคร่กับนักเรียนที่กำลังรอรถ ที่โรงเรียนชลบุรี ใน ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี แต่ครั้งนั้นจับตัวไม่ได้ เพราะวิ่งหลบหนีไปเสียก่อน ซึ่งการจับกุมตัวได้ในครั้งนี้ได้นำตัวไป สภ.เมืองชลบุรี เพื่อควบคุมตัวไว้ก่อน หลังจากนั้นจะให้จิตแพทย์มาตรวจอีกครั้ง หากพบว่ามีอาการทางประสาทจะได้นำตัวไปรักษาต่อไป