ร้อง 'ศรีวราห์' คดีเหยื่อแก๊ง19โจ๋รุมฆ่า-พยานถูกขู่เอาชีวิต

ร้อง 'ศรีวราห์' คดีเหยื่อแก๊ง19โจ๋รุมฆ่า-พยานถูกขู่เอาชีวิต

ทนายดังลุย สตช. ร้อง "ศรีวราห์" คดีเหยื่อแก๊ง19โจ๋รุมฆ่า-พยานถูกขู่เอาชีวิต ขอโอนคดีให้กองปราบ

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊คระบุว่า วันนี้ 8 มีนาคม 2560 เวลา 18.15น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปทุมวัน กทม. ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และคณะทำงานฝ่ายกฏหมาย เข้าพบ พลตำรวจเอก ศรีวรา รังสิพราหมณ์กุล รองผู้บัญชาการ ตำรวจแห่งชาติ เป็นกรณีเร่งด่วน ที่อาคาร 1 ชั้น 7 สำนักงานรองผบ.ตร.

เพื่อขอให้ทางสตช.พิจารณา โอนคดีกรณีนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร กับพวกถูกกลุ่มบุคคลรวม 19 คน ร่วมกันฆ่าน้องปอนด์โดยไต่ตรองไว้ก่อน อันเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายและพยายามฆ่าเพื่อน น้องปอนด์และร่วมกันบุกรุก เคหสถานผู้อื่นในเวลา กลางคืนและ2คนขึ้นไป และในความผิดอื่นๆ

เหตุเกิดท้องที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งการกระทำของผู้ต้องหากับพวก เป็นการกระทำ ที่อุกอาจโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และเป็นบุตรหลานของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่และคนมีสีพยานเกรงว่า จักได้รับอันตรายหมายเอาชีวิต

โดยขณะนี้ผู้เสียหายและพยาน มีการถูกข่มขู่จากกลุ่มผู้ต้องหากับพวกแล้ว ซึ่งหากกองปราบปรามรับโอนคดีมาอยู่ที่กรุงเทพมหานครนั้น ทั้งผู้เสียหายและพยานก็สามารถขึ้นเบิกความ ได้โดยสะดวกเนื่องจากพยานและผู้เสียหายมิได้เป็นคน ในพื้นที่แต่อย่างใดกอร์ปกับคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และเป็นคดีสะเทือนขวัญของประชาชนและที่สนใจของสื่อมวลชนในการกระทำที่โหดเหี้ยม ผิดมนุษย์ปุถุชนคนธรรมดาทั่วไป