ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 4

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 19.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ สถานบันเทิงที่ต้องการคนเข้าออกคึกคัก และเป็นวันที่ห้ามแต่งงานทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ยังมีความก้าวหน้าสูงในงานทางด้านศาสนา เรื่องลึกลับโบราณ การคิด การเขียนต่างๆ มีจังหวะที่ดีในการใช้ไหวพริบปฏิภาณแก้ปัญหาต่างๆ วันนี้ตั้งใจอะไรไว้ขอให้ลงมือเลย จะประสบความสำเร็จได้ง่าย มีโชคแปลกๆ แต่ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชคแม้ดวงจะขึ้นทางนี้ก็ตาม เพราะผีพนันมันจ้องจะสิงเอาอยู่ ส่วนเรื่องรักจะได้ช่วยกันเรื่องงานพึ่งพากันได้ดี คนเก่าคนไกลจะมาทำให้หัวใจฮิฮะ แต่ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ หน่วยงานราชการยังไม่ค่อยดีนัก อาจมีเหตุเสียหาย ไม่ราบรื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

วันนี้ทำอะไรออกหน้าหรือโฉ่งฉ่างจะมีแต่เหตุเสียหาย หลบอยู่หลังฉากจะได้มรรคได้ผล การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ดีเลย อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปสกรัมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ เรื่องเงินจะเสียมากกว่าได้ ความรักเกี่ยวพันกับผลประโยชน์ ประมาณเงินมาผ้าปลิวหวือ..ชอบหรือ…ไอ้ของไม่จริงใจไม่จีรังยั่งยืนอย่างนั้นน่ะ คนมีคู่แล้วมักมีเหตุให้ห่างไกล หรือวิวาทได้ง่ายระวังไว้ด้วยสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

วันนี้พละกำลังดี สุขภาพดีขึ้น การออกกำลังกายได้ผลมาก ป่วยไข้จะดีขึ้น ทุเลาเบาแล้ว ได้การดูแลที่ดี การติดต่อประสานงานหาเงินหาทองยังต้องระมัดระวังสูง ยังมีเหตุเสียหายอยู่ด้วย ระวังคำพูด การประสานงานต่างๆ ลงนามเอกสารต่างๆต้องมีหลักฐานชัดเจน เพราะจะไม่ค่อยเรียบร้อยนักการติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีโอกาสก้าวหน้าสูง มีโอกาสไปวัด สถานศักดิ์สิทธิ์ ต่างประเทศ แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนัก ไม่ค่อยเปิดเผย หรือไกลกัน อยู่ใกล้กันมักแหนงหน่าย

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่เหมาะสำหรับการทำงานประสานงานต่างๆ งานขายตรง งานที่ต้องสื่อสารกับคนหมู่มากจะทำกำไรมาให้สูงความรักยังสดชื่นดีแต่สัมพันธ์กันไม่ควรโฉ่งฉ่าง ระวังทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนหรือพี่น้องอยู่ด้วย มีโชคดีเป็นพิเศษในเรื่องการเงิน เรื่องที่มุ่งหวังจะพอไปได้ แต่การติดต่อผู้ใหย่ ข้าราชการ ยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

งานหนักจะนำประโยชน์มาให้เยอะ ทุ่มเทไปเถอะมีดีทั้งนั้น ผู้ใหญ่เห็นผลงาน การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ต้องรอบคอบ อย่าพูดมาก อย่าเว่อร์ และอย่าปากร้ายจิกกัดใครนักต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง เพราะมักมีเรื่องป่วนๆมากวย มีเรื่องหงุดหงิด และจะก่อเหตุรุนแรงทางอารมณ์ได้เป็นพักๆการเงินต้องรอบคอบไว้ด้วย ของหายได้คืนยาก ความรักนั้นมักจะรักตัวเอง จนไม่ค่อยเหลือหัวใจให้ใคร หรือคบใครก็ยังคิดมาก พิจารณาแล้วพิจารณาอีกอยู่นั้นแหละ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีอยู่มาก

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่ให้คุณ สนับสนุนหลายอย่าง ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะได้ดังใจ ไปได้คล่องในเรื่องคำพูดข้อสัญญา การลงนามต่างๆ การเงินยังคล่องมือทั้งเข้าและออก หนักไปทางจ่ายแต่ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์เดินทางที่ต้องเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อยสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะค่อยๆฟื้นกำลัง ความรักก้าวหน้า ได้ชื่นใจในสิ่งที่ทำด้วยกัน ในสิ่งที่ดูแลกัน

เกิดวันศุกร์

มีเกณฑ์ดีๆที่จะหาเงินได้คล่องปรื๋อเลย คนทำอาชีพขายตรงจะถูกโฉลกมาก รวมทั้งงานคิด งานเขียน งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะพบช่องทางใหม่ๆ ประสบความสำเร็จสูง เป็นจังหวะดีของการเซ็นสัญญาต่างๆ ซึ่งจะนำโชคทางการเงินมาให้ การติดต่องานกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องรอบคอบไว้มากอยู่ เรื่องรักสำราญใจ มีคนมาใกล้ชิดเพียบ สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้จะเบาปัญหา ยิ่งได้เดินทางยิ่งดีกับสุขภาพ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดวงไม่ค่อยส่งนัก อย่าเที่ยวคิดทำอะไรหรือบุกเบิกอะไรใหม่ๆ ไม่ค่อยดีหรอก แต่เรื่องเงินยังพอไปไหว ยังหาได้ดีทั้งเข้าและออกแต่คุณจะเซ็.ๆง่ายกว่าปกติและไม่ค่อยใส่ใจนักวันนี้ต้องทำใจให้กระตือรือร้นเข้มแข็งไว้ จิตจะตกง่ายกว่าปกติ อยู่กับปัจจุบันมากๆ ทุกเรื่องก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนเรื่องรักยังเอื้อเฟื้อกันดี มีคนพร้อมดูแล ปัญหาอยู่ที่ใจคุณมากกว่าเรื่องอื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี