"โรงแรมดุสิตธานีฯ" แจงไม่เลย์ออฟ-เปิดบริการถึง30มิ.ย.61

"โรงแรมดุสิตธานีฯ" แจงไม่เลย์ออฟ-เปิดบริการถึง30มิ.ย.61

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ยันไม่มีนโยบายปลดพนักงาน ยังคงเปิดให้บริการตามปกติไปจนถึง 30 มิ.ย.2561

วันนี้ (6 มี.ค.) โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสม (มิกซ์ยูส) มูลค่าโครงการกว่า 3.6 หมื่นล้านบาท ร่วมกับบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา โดยสรุปใจความสำคัญได้ว่า

สืบเนื่องจากข่าวการลงทุนโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสม ที่มีการส่งต่อข้อมูลกันอย่างแพร่กลาย โดยมีข้อความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ขอชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องว่า โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติไปจนถึง 30 มิ.ย.2561 (กลางปีหน้า) และได้แจ้งกับพนักงานของโรงแรม ให้ทราบเกี่ยวกับการเรื่องการลงทุนยกระดับโรงแรมแล้ว โดยได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า ทางบริษัทฯ ไม่มีนโยบาย "ปลดพนักงานออกแม้แต่คนเดียว" โดยได้เตรียมแผนโครงการต่างๆ สำหรับเป็นทางเลือกให้ในการทำงานแก่พนักงานระหว่งการก่อสร้างโครงการใหม่ 

โดยบริษัทจะร่วมกับ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมเพียงรายเดียว จะเริ่มดำเนินการพัฒนาโครงการในเดือน ก.ค.2561 เพื่อยกระดับโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงแรมหลักของกลุ่มดุสิตธานี โดยวางแผนที่จะสร้างโรงแรมดุสิตธานีแห่งใหม่ที่ทันสมัุยได้มาตรฐานสากล และยังคงรักษาอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดุสิตธานี