หนุ่มควบเก๋งหลับในพุ่งชนพ่วง18ล้อ กลางทางด่วนเจ็บสาหัส

หนุ่มควบเก๋งหลับในพุ่งชนพ่วง18ล้อ กลางทางด่วนเจ็บสาหัส

หนุ่มควบเก๋งหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง 18 ล้อ กลางทางด่วนมุดหายเข้าไปครึ่งคันเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นรถพบเหล้าและโซดาหลายขวดภายในรถ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางด่วนพิเศษ ได้รับแจ้งมีมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณทางด่วนกาญจนาภิเษก-บางพลีสุขสวัสดิ์ ขาเข้ามุ่งหน้าบางนาเลยด่านจ่ายบัตรบางเมืองไปประมาณ300เมตร ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 2กฆ 7457 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถเก๋งคันดังกล่าวมุดเข้าหายเข้าไปบริเวณท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮิโน่ สีขาว ทะเบียนหัวลาก 71 1889 ระยอง ท้ายลากทะเบียน 75 0862 กรุงเทพมหานคร เกือบครึ่งคัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เครื่องตัดถ่างมาทำการตัดโครงเหล็กซากออกเป็นชิ้นเพื่อช่วยเหลือนำร่างของนายภัทรพล อุ่นละม้าย อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋งออกมาได้ด้วยอาการหมดสติ ก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในรถยนต์เก๋งพบทรัพย์สินซึ่งเป็นเงินสดและสร้อย-แหวนของ โทรศัพท์มือถืออีก2เครื่อง ผู้ได้รับบาดเจ็บ และยังพบภายในรถยังมีขวดเหล้าและโซดาจำนวนหลายขวดวางอยู่ในรถ

จากการสอบสวนนายวราวุฒิ ช่างแคน อายุ 47ปีคนขับรถพ่วง ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกหัวกระทิมาจากบริษัทย่านถนนพระราม 2 เพื่อจะนำไปส่งที่ลูกค้าในย่านลาดกระบัง ขณะกำลังขับรถผ่านด่านเก็บเงินบางเมืองได้เพียง 300 เมตร นั้น ตนก็ต้องตกใจอยู่ ๆ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนอย่างแรงเสียงดังสนั่น ตนจึงได้จอดรถลงมาดูพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถของตนจนหายเข้าไปครึ่งคันและมีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ในรถในสภาพหมดสติแต่ยังมีลมหายใจ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะหลับในและขับรถมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง18 ล้อที่ขับอยู่ด้านหน้าเข้าอย่างจังเป็นเหตุตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่รถ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป