ช่วยด้วย! หนุ่มโฉดข่มขืนวัวสาว ชาวลำปางรุมจับวุ่นหมู่บ้าน

ช่วยด้วย! หนุ่มโฉดข่มขืนวัวสาว ชาวลำปางรุมจับวุ่นหมู่บ้าน

"สุดยอดจริงๆ" หนุ่มข่มขืนวัวสาว เผยกับตร.หลังชาวบ้านรุมช่วยจับวุ่นหมู่บ้าน หวั่นกลัวทำมิดีกับบุตรหลานช่วงปิดเทอม

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 3 มี.ค. 60 ผู้สื่อข่าว จ.ลำปาง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้ง มีเหตุคนโรคจิตข่มขืนวัวของชาวบ้าน เหตุเกิดบริเวณทุ่งนา ท้ายหมู่บ้านร้อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงได้แจ้งสายตรวจตำบลชมพู ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เจ้าของวัวและชาวบ้านได้ไล่ติดตามหนุ่มโรคจิต วิ่งหลบหนีในสภาพเปลือยกาย หลบซ่อนตัวภายในห้องน้ำ ของชาวบ้าน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ100เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าว อายุประมาร 45 ปี เอาไว้ได้ ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ก่อนที่ชาวบ้านจะหากางเกงมาให้สวมใส่ จากการสอบถามผู้ต้องหาพูดจาให้การวกวน คล้ายคนสติไม่ดี ได้แต่พูดเพ้อออยู่ตลอดเวลา โดยพูดเพียงสั้นๆว่า “สุดยอดจริงๆ” ทำให้เป็นที่หวาดกลัวของชาวบ้าน เนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าว จะไปก่อเหตุทำมิดีกับบุตรหลานที่อยู่ในบ้านเรือน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม

จากการสอบถามนายจรูญ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของวัว เล่าว่า หลังจากช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ได้ใช้เชือกมัดล่ามวัวรวมกัน ข้างทุ่งนา ซึ่งมีทั้งหมด 4 ตัว จนตอนเช้าวันนี้ ได้มาดูวัวเพื่อปล่อยให้หากินหญ้า เหมือนปกติทุกวัน แต่ต้องตกใจเมื่อเห็นชายโรคจิตคนดังกล่าว เปลือยกาย กำลังข่มขืนวัวเพศเมียต่อหน้าต่อตา เมื่อเห็นตนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีในสภาพที่เปลือยกาย หลบหนีไปซ่อนตัวในห้องน้ำในบ้านของชาวบ้านห่างจากที่เกิดเหตุประมาร 100 เมตร จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว และประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง รับตัวส่งรักษาตัว ที่รพ.ลำปาง พร้อมประกาศหาญาติ เพื่อรับตัวกลับบ้านต่อไป ทั้งนี้เจ้าของวัว ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด