สั่งรื้อสไลเดอร์รีสอร์ทเกาะเต่าภายใน 15 วัน!!

สั่งรื้อสไลเดอร์รีสอร์ทเกาะเต่าภายใน 15 วัน!!

"นายอำเภอเกาะพะงัน" นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ "ทรายแดงรีสอร์ทเกาะเต่า" พบไม่มีใบอนุญาตก่อสร้างสไลเดอร์ สั่งรื้อถอนภายใน 15 วัน

นายเกริกไกร สงธานี นายอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ทรายแดงรีสอร์ท เกาะเต่า หมู่ที่ 3 ต.เกาะเต่า โดยมี นายกิจจา เสนาจิตร ผู้จัดการทรายแดงรีสอร์ท เกาะเต่า ได้นำเอกสารการครอบครองที่ดิน ที่มี นายเฉลียว เหรียญรุ่งโรจน์ เป็นผู้ครอบครองและได้ยื่นขอเช่าเพื่อทำธุรกิจท่องเที่ยวเมื่อปี 2558 เนื้อที่ 45 ไร่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการนำเสนอคณะกรรมการของจังหวัดเพื่อพิจารณาคำร้องขอเช่ามาชี้แจงต่อนายอำเภอ

ในส่วนการก่อสร้าง สไลเดอร์การตรวจสอบพบว่า ยังไม่มีการขออนุญาตการก่อสร้าง ทางนายอำเภอได้มีคำสั่งให้ผู้ประกอบการรื้อถอนภายใน 15 วันโดยนับตั้งวันที่วันนี้ (3 มี.ค.60) เป็นต้นไป



ส่วนกิจการบริการด้านที่พักยังคงให้การบริการตามปกติยังไม่มีคำสั่งระงับ เพราะยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน

ด้านผู้จัดการทรายแดงรีสอร์ท เกาะเต่า กล่าวว่า การก่อสร้างสไลเดอร์เป็นกิจกรรมเสริมให้กับนักท่องเที่ยวไม่ได้มุ่งหวังเป็นรายได้ และพร้อมปฏิบัติตามคำสั่งของทางราชการโดยไม่ขัดขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทรายแดงรีสอร์ท เกาะเต่า มีการก่อสร้างสไลเดอร์ ลัดเลาะตั้งแต่บนยอดเขาลงมาจนถึงตีนเขาลงทะเล