แลนดี้โฮมเปิดแคมเปญออกแบบบ้านฟรี!

แลนดี้โฮมเปิดแคมเปญออกแบบบ้านฟรี!

แลนดี้ โฮม คลอดแคมเปญ ออกแบบบ้านในฝันให้ฟรี โดยสถาปนิกชั้นนำ เพียงมีที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป ในเขตพื้นที่ 20 จังหวัด

บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้าน ประกาศสานฝันคนอยากมีบ้าน เพียงแจ้งรายละเอียดที่ดิน และแบบบ้านในสไตล์ที่ต้องการ ลุ้นรับสิทธิออกแบบบ้านฟรี โดยสถาปนิกชั้นนำระดับประเทศ

นับเป็นแคมเปญที่ตอกย้ำการบริการออกแบบและก่อสร้างบ้านอย่างครบวงจร ตลอดจนตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแบบบ้านที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ในสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ (New Design)

โดยผู้สนใจร่วมแคมเปญในครั้งนี้ จะต้องมีขนาดที่ดิน 50 ตารางวาขึ้นไป ในเขตพื้นที่ 20 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม นครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี นครนายก อยุธยา สุพรรณบุรี อ่างทอง สระบุรี ลพบุรี นครราชศรีมา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง

ร่วมแคมเปญด้วยการลงทะเบียนพร้อมระบุรายละเอียด ประกอบด้วย 1.ชื่อ-นามสกุล 2.Line ID 3.เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ 4.สถานที่ก่อสร้าง 5.ขนาดที่ดิน และ 6.แบบบ้านในฝันตามสไตล์ที่ต้องการ สมัครได้ที่ Line@landyhome ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.-30 เม.ย.2560 ประกาศผลผู้โชคดี 2 พ.ค.2560

ทั้งนี้ ผู้โชคดีนอกจากจะได้รับการออกแบบบ้านในฝันให้ฟรีแล้ว ยังจะได้รับส่วนลดการสร้างบ้านจากแลนดี้ โฮม มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 1,250,000 บาท พร้อมทองคำหนักรวมมูลค่ากว่า 25 บาท และฟรีค่าเจาะเสาเข็ม ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.landyhome.co.th หรือ www.facebook.com/landyhom