'พชร์ อานนท์' เปิดหมดเปลือก สาเหตุตัดขาด'เทพพิทักษ์'

'พชร์ อานนท์' เปิดหมดเปลือก สาเหตุตัดขาด'เทพพิทักษ์'

หายสงสัย! "พชร์ อานนท์" เปิดหมดเปลือก สาเหตุตัดขาด "เทพพิทักษ์" ล่าสุดให้โอกาสอีกครั้ง เล่นหนัง "กัดกระชากเกรียน" พิสูจน์ตัว

หลังจากผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” ได้ประกาศตัดขาด “เทพพิทักษ์ แอสละ” เน็ตไอดอลที่ตนเองนำเข้าสู่วงการบันเทิงจนกลายเป็นดาราดัง เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่าน http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/725557

ล่าสุด "พชร์ อานนท์" ได้ออกมาโพสต์ถึงสาเหตุที่ตัดขาด "เทพพิทักษ์" แล้ว ทำเอาแฟนคลับหลายคนคลายสงสัยเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับคนดังยังชี้แจงว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง เทพพิทักษ์ มีหลักๆ แค่ 4 ข้อ คือ 1. อาการติดสาวแบบโงหัวไม่ขึ้น แล้วกระทบกับหน้าที่การงาน รับงานแล้วเบี้ยงคิวงาน 2. ดื่มเหล้าทุกวัน ตื่นสายตลอดทุกครั้งที่เมา แล้วยังทำกร่างไปทั่ว

3. นิสัยโกหกและถูกจับได้อยู่หลายครั้ง และ 4. เงินที่เขาหาได้จากการทำงาน ที่คอยป้อนงานให้ได้เงินเป็นล้านๆ ไม่ยอมเก็บเอาไว้ ใช้จนหมดตัว สุดท้ายต้องกลับไปขับรถตู้ที่สนามบิน

ทั้งนี้ "พจน์ อานนท์" ยังให้โอกาส เทพพิทักษ์ อีกครั้งให้ได้พิสูจน์ตัวเอง โดย ให้มาร่วมเล่นหนังเรื่องล่าสุดของพชร์ อานนท์ เรื่อง "กัดกระชากเกรียน" ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงวันสงกรานต์นี้

"เมื่อวานปิดกล้อง กัดกระชากเกรียน หนังจะเข้า 6 เมษายน มีใครมาเข้าฉากด้วยดูสิ เทพพิทักษ เห็นเขาลำบากเราก็อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลือเขา คนเราถ้าเห็นเพื่อนมนูษย์ที่พอจะช่วยอะไรได้เราก็ช่วยกันไปโกดไปก็เท่านั้นคนเรามันพลาดกันได้แต่ในเมื่อเขาบอกว่าเขาจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีกมันไม่ทันได้คิดดีๆหลงลืมหลงตัวไปช่วยขณะเราก็ให้อภัยเขาได้กลับตัวกลับใจมันยังไมสายเกินไปเราเชื่อเสมอว่า การให้อภัยเป็นการแก้แค้นที่ดีที่สุด5555"

ขอบคุณภาพ poj_arnon