ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

กระแสคู่จิ้นสาววายยังคงฮอตติดลมบนอย่างต่อเนื่อง ผ่านมามีคู่ไหนชวนฟินกันบ้างไปย้อนดูกัน

ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

         คงไม่ถึงกับย้อนไปในยุคแรก ๆ ที่มีละครหรือภาพยนตร์เกี่ยวกับเพศทางเลือก แต่ก็ต้องขอบคุณผู้จัดและนักแสดงเหล่านั้นที่ถือว่าเปิดโลกให้กับวงการบันเทิงได้มีอะไรใหม่ๆ ได้ชมมากขึ้น            
        พอเข้าสู่การเปิดกว้างและการยอมรับทางสังคมทั้งภาพยนตร์และละครที่ออกมาให้ชม สื่อถึงกลุ่ม LGBT เยอะอย่างมาก หลายคู่กลายเป็นตำนานและแฟนคลับติดตามกันจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าแจ้งเกิดกับบทบาทรักเพศเดียวกันเลยทีเดียว    

        
        ย้อนกลับไปไม่ไกลชื่อของ “ปุณ-โน่” ในละครซีรีย์ Lovesick The Series” กลายเป็น Top Twitter ไปในชั่วข้ามคืน แน่นอนว่ากระแสฮอต ร้อนผ่าวของทั้งคู่ถึงขั้นต้องบินลัดฟ้าไปจัดมีแอนด์กรี๊ดกันไกลถึงประเทศจีน พร้อมกับผลงานละคร โฆษณาอีกหลายเรื่องตามจนปัจจุบัน

          จากนั้นซีรีย์วัยรุ่นอีกหนึ่งเรื่องอย่าง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ก็เปิดตัวคู่จิ้น “ภูร์-ธีร์” ให้สาววายได้ฟินและติดตามกัน เรื่องนี้กระแสก็ฮอตถล่มทลายไม่ต่างกัน เพราะนอกจากจะสะท้อนให้เห็นภาพของวัยรุ่นแล้วเรื่องครอบครัวก็ยังเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับอนาคตของเยาวชน

ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

           

         “รุ้งสีเทา” อีกเรื่องราวของชายรักชาย ที่ทำให้คาแร็กเตอร์ของ “พอร์ช-เหนือ” มีมิติที่แตกต่างด้วยการเล่าเรื่องของวัยรุ่นที่มีมุมมองเรื่องความรักที่โตขึ้นพร้อมกับการทำงานและครอบครัวที่เลี้ยงดูทั้งคู่มา ทำให้เสน่ห์ของเรื่องนี้โดนใจสาววายอย่างมาก

            ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

        “แบดโรแมนซ์ เดอะซีรีย์” นิยายอีกเรื่องที่ถูกนำมาสร้างเป็นละครทางโทรทัศน์ แม้จะชูเรื่องความรักชายหญิงแต่ตัวละครที่ทำให้สาววายกรี๊ดคือ “กร-น็อค” ซึ่งอีกไม่นานทั้งคู่ก็จะมีผลงานออกมาให้ได้ฟินกันอีกระรอก

       

      “Make It Right The Series” เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องละครวายที่ครองใจหลายคน ด้วยความกุ๊กกิ๊กน่ารัก จึงแจ้งเกิดคู่จิ้นใหม่ในวงการทั้ง “ฟิวส์-ธีร์” กับ “บุ๊ค-เฟรม”

ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง” ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

     

      “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์” เรื่องนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะนอกจากเป็น ซีรีย์ที่เน้นเรื่องราวประสบการณ์ของตัวละครที่สนุกสนานแล้ว ยังแจ้งเกิดนักแสดงหลักทั้งเรื่องให้ติดตากันอย่างมาก แน่นนอนว่าคู่ของ “กัส-ท็อป” ถูกพูดถึงและจิ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะซีซั่น 2 ที่เพิ่มความเข้มข้นขึ้น

ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

Sotus The Series” เรื่องราวความผูกระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้องที่ก่อให้เกิดความรัก ซึ่งโดนใจเล่าแฟนคลับสาววายเป็นอย่างมากทำให้ชื่อของ “อาทิตย์-ก้องภพ”ดังไกลถึงประเทศจีนและเพิ่งกลับมาจากแฟนมิตติ้งที่จีนสดๆ ร้อนๆ

“รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey” เรื่องนี้ก็ทำให้เกิดกระแสคู่จิ้นชาววายอีกหนึ่งคู่ที่รู้จักในชื่อ “ปิ๊ก-โรม”

ย้อนรอย “10 คู่จิ้น” ที่สาววายฟินจน“ปัง”

My Bromance The Series” ที่กำลังออกอากาศตอนนี้ ซึ่งขยายเรื่องราวเพิ่มมาจากเค้าโครงในรูปแบบภาพยนตร์ก็ได้รับกระแสตอบรับดีไม่ต่างกันทำให้ “กอล์ฟ-แบงค์” ในเวอร์ชั้นละครก็โด่งดังไม่ต่างกัน

       อย่างไรก็ตามละครซีรีย์วายหลายเรื่องที่เป็นที่จดจำและกำเนิดคู่จิ้น และคนบันเทิงหน้าใหม่ เข้าสู่วงการนั้น ยังคงสานต่อความฟินให้แฟนๆ ได้ชมกันในอีกหลากหลายรูปแบบ ใครเป็นแฟนละครหรือศิลปินเรื่องไหนก็ต้องติดตามให้กำลังใจกัน