ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา

ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา

แม้ว่าคนในวงการบันเทิง เป็นกลุ่มคนที่มีรายได้สูง แต่ถึงกระนั้นความมั่นคงในอาชีพ ก็ไม่ได้ยั่งยืน ในเมื่อนักแสดง นักร้องหน้าใหม่เกิดขึ้นแทบทุก

     ดังนั้นบรรดานักแสดงรุ่นพี่ จึงลุกขึ้นมาประกอบอาชีพเสริม โดยเลือกตามความถนัดและความชอบของแต่ละคนเป็นที่ตั้ง ผสานไปกับความมีชื่อเสียงของตัวเอง เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งธุรกิจสุดยอดแห่งความนิยม คงหนีไม่พ้น สินค้า 5 อันดับนี้ ตามมาดูกันเลย !

ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา

     อันดับหนึ่งมาแรงแบบหยุดไม่อยู่ คือ “เครื่องสำอางค์” สินค้าประเภทนี้ เน้นขายความงามเป็นพิเศษ แน่นอนว่ารูปลักษณ์ของดารา ความใฝ่ฝันของคนธรรมดาที่อยากสวยเหมือนเธอ เช่น สาวอั้ม-พัชราภา ชูจุดขายของผู้หญิงผิวเนียนด้วยกับครีมบำรุง วุ้นเส้น-วิริฒิพา มาพร้อมกับความสวยเนียนด้วยแป้งพับซับหน้าเด้ง ส่วนน้ำชา-ชีรณัฐ โชว์ลิปสติกที่ใช้แล้วช่วยเสริมเรียวปากให้ดูเด่น  

ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา

      สินค้าอันดับรองลงมาที่เหล่าดาราผันตัวมาเป็นพ่อค้าแม่ขายคือ “เครื่องแต่งกาย” ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ  สาว เอ็มมี่ มรกต, นุ่น-วรนุช,  บอย-ปกรณ์ ก็นำไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชอบแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ จึงนำมาเป็นจุดขายเชิญชวนให้คนหันมาอุดหนุนสินค้า   

ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา

     แต่ถ้าเป็นสินค้า “อาหารการกิน” ดารานักชิมอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช, เมย์-พิชญ์นาฎ, ป๋อ-ณัฐวุฒิ กับเอ๋ ภรรยาสาว ต่างพากันเปิดร้านตามย่านชอบปิ้ง  

ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา

   กลุ่มสินค้าด้าน “สุขภาพ” เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ลิเดีย และแมธิทิว นุก-สุทธิดา พร้อมใจกับเปิดฟิตเนส รับเบิร์นไขมัน

ห้าอาชีพสุดฮิตในหมู่ดารา      แล้วยังมีอาหารเสริม ที่ เชน-ธนา หญิง-รฐา ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด ทำออกมาเพื่อกระชับหุ่นให้กับคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย