'พุทธะอิสระ'ชี้แผนจีวรเปื้อนเลือด แนะต้อนเข้ารังปิดตาย1เดือน

'พุทธะอิสระ'ชี้แผนจีวรเปื้อนเลือด แนะต้อนเข้ารังปิดตาย1เดือน

ออกโรงแล้ว! "พุทธะอิสระ" หวั่นจนท.รัฐเพลี่ยงพล้ำ ชี้ระวังแผนจีวรเปื้อนเลือดตีข่าวทั่วโลก แนะต้อนเข้ารังแล้วปิดตาย1เดือน

พระพุทธะอิสระ ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่า ก็บอกแล้ว จะสู้กับโจร ก็ต้องใช้วิธีของมหาโจร โดยมีเนื้อหาสรุปได้ว่า การที่พระวัดดังปลุกระดมสาวก โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถสกัดกั้นการทะลวงเข้ามาได้ของมวลชน เพราะมีกำลังน้อยกว่า จากคนไม่กี่ร้อยกลายเป็นหลายพันคนเมื่อได้กำลังพลทั้งคนห่มเหลืองและฆราวาสมาสมทบแล้ว ก็พลิกเกมด้วยการรุกคืบ ออกมานอกกำแพงสำนัก ด้วยเหตุผลคือเรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิกการประกาศใช้มาตรา 44 ควบคุมพื้นที่วัด จนนำมาซึ่งการชักแถวเดินตบเท้ากดดันขับไล่เจ้าหน้าที่ เลยเป็นเหตุให้มีการปะทะผลักดันกันเป็นระยะๆ

เรียกได้ว่า เข้าแผนจีวรเปื้อนเลือดได้วางไว้ และหากฝ่ายเจ้าหน้าที่ยังรุกไล่พวกลัทธินี้ก็จะใช้แผน2 คือ นำผู้หญิง เด็ก คนชรา ออกมาเผชิญหน้าและยั่วยุให้ปะทะ ตามด้วยแผน 3 คือกลุ่มฮาร์ดคอร์ที่รอคอยจังหวะออกมาแสดงบทโหดเพื่อให้เกิดภาพเจ้าหน้าที่ทำร้ายประชาชนเผยแพร่ออกไปทั่วโลก และตามด้วยการขอลี้ภัยให้แก่พวกแกนนำซึ่งมีเจ้าลัทธิเป็นผู้เดินนำขบวน

"หากเจ้าหน้าที่ดีเอสไอยังหน่อมแน้ม ไร้เดียงสา ไม่ทันเกม จะตกเป็นลูกข่างให้พวกเขาปั่นหัวเล่นเหมือนดังที่เป็นๆ มา ..หากจะถามพุทธะอิสระว่าแล้วจะให้ทำอย่างไร ตอบง่ายๆ ก็ต้อนพวกสาวกลัทธินี้ให้เข้าไปอยู่ภายในรังให้หมด แล้ววางกำลังปิดล้อมคนในไม่ให้ออก คนนอกไม่ให้เข้า น้ำข้าวไม่ให้ส่ง ไฟน้ำไม่ให้ใช้ ทำอยู่เช่นนี้ซัก ๑๕ วันหรือเดือนหนึ่ง เมื่อหมดแรงแล้วค่อยมาคุยกัน เพราะถ้าเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปก็เกรงว่าจะเกิดความรุนแรง เพื่อหลีกเลี่ยงความรุนแรง เจ้าหน้าที่ก็จิบน้ำชา นั่งดู นอนดู ไปจนกว่าฝ่ายผู้ต้องหาจะหมดแรงแล้วค่อยมาคุยกัน เรื่องขำๆ แบบนี้ทำไม่ได้ยาก ถ้ามีเป้าหมาย กล้า ฉลาด และทันต่อเหตุการณ์"