"วิเชียร-เดือนฉาย"โชว์ลูกคอเด็ด ซิวแชมป์ ลีโอลำซิ่งปี 3

"วิเชียร-เดือนฉาย"โชว์ลูกคอเด็ด ซิวแชมป์ ลีโอลำซิ่งปี 3

ประกวดหมอลำซิ่งชิงแชมป์ระดับประเทศ ลีโอลำซิ่งปี 3 คณะวิเชียร-เดือนฉาย โชว์ไม้เด็ดลูกคอสิบชั้น คว้ารางวัลชนะเลิศพร้อมเงิน 200,000 บาท

นอกจากเทศกาลดนตรีที่ผู้จัดอัดมาให้แฟน ๆได้ร่วมอินกันแล้วในสุดวันหยุดที่ผ่านมา อีกหนึ่งงานดนตรีที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์กับการประกวดหมอลำซิ่งชิงแชมป์ ระดับประเทศ 2559 กับ ลีโอลำซิ่งปี 3 ณ จังหวัดร้อยเอ็ด ก็ได้ผู้ครองแชมป์ปีนี้พร้อมความถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล 200,000 บาท กันแล้วกับคณะหมอลำซิ่งหน้าหวาน"วิเชียร ไชยเลิศ และเดือนฉาย ดาวยั่ว" ที่มาอวดลวดลายความมันส์พร้อมสปีริส และลูกคอ 10 ชั้นจนชนะใจกรรมการอย่างเอกฉันท์

ส่วนรองชนะเลิศอันดับหนึ่งและสองตกเป็นของ คณะหมอลำซิ่ง โชคชัย อินธิวงศ์ และอารียา ฟ้าแตก, ปริญญา เกษหอม และวรรณภา มาลัยทอง , ชมเชยสองรางวัลได้แก่ บอย-วัชระพล สมสุข และเก๋-สุจิตรา เพ็งดี และ ธนา เสียงทอง และศิริลักษณ์ เสียงทอง ตามลำดับ รวมแล้วเงินรางวัลในรายการนี้มีมูลค่ากว่า 500,000 บาท


งานนี้แม่บานเย็น รากแก่น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน เอ่ยปากชมว่า ผู้เข้าแข่งขันเก่งทุกทีม และดีใจที่มีคนรุ่นใหม่หันมาสืบถอดงานวัฒนธรรมเพิ่มขึ้น ชมภาพบรรยากาศกัน

      ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีดนตรีที่น่าจับตามอง และต้องขอแสดงความยินดีกับทุกทีมที่ได้รับรางวัลกันด้วย