อัยการยื่นฟ้อง 'บอล กฤษณะ' คดีทำร้ายลูกผบ.มทบ.38

อัยการยื่นฟ้อง 'บอล กฤษณะ' คดีทำร้ายลูกผบ.มทบ.38

คืบหน้าคดีฉาว อัยการยื่นสั่งฟ้อง คดี "บอล กฤษณะ" พร้อมพวกรุมทำร้ายลูกผบ.มทบ.38 เผย บอล-พวกพร้อมสู้คดีถึงที่สุด

พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ความคืบหน้าคดี นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของดาราสาวอุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ พร้อมพวก 4 คนประกอบด้วยนายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง, นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน และนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ รุมทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุ ภายในร้านมาลิน สกาย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.2559

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีดังกล่าวอย่างรัดกุม พร้อมยืนสำนวนคดีส่งอัยการจังหวัดไปตั้งแต่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของอัยการที่จะส่งฟ้องศาลในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ นายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ ซึ่งเป็นการ์ดร้านมาลิน สกาย ได้รับสารภาพเพียงคนเดียวใช้ชั้นพนักงานสอบสวน ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คน ประกอบด้วยนายกฤษณะ อมิตรสูญ,นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง, นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน ให้การปฏิเสธ และขอต่อสู้คดีจนถึงที่สุดในชั้นศาล

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆอย่างละเอียดรัดกุมและแน่นหนาอย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเห็นสั่งฟ้อง หลังจากนี้ขึ้นอยู่กับอัยการจังหวัดจะมีความเห็นสั่งฟ้องศาลหรือไม่

ด้านนายสันต์ กาวิชัย ทนายความของนายกฤษณะ กล่าวว่า ขณะนี้ทางอัยการได้ยื่นเรื่องฟ้องศาลแล้วเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาคาดว่าน่าจะภายในสัปดาห์หน้านี้

อย่างไรก็ตามในคดีดังกล่าวนี้ มีเพียงนายถนอมศักดิ์ พิพัฒน์กิจการ เพียงคนเดียวที่ให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ส่วนนายกฤษณะ อมิตรสูญ,นายฐานันดร หมั่นแสวง, นายอดิศักดิ์ เพ็งเหล็ง, นายอภิวัฒน์ ณ ลำพูน รวม 4 คน ได้ให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน โดยต่อสู้คดีจะให้การในชั้นศาล