แม่ค้าดวงเฮงถูกรางวัลที่1 สานฝันซื้อบ้าน

แม่ค้าดวงเฮงถูกรางวัลที่1 สานฝันซื้อบ้าน

แม่ค้าดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เตรียมสานฝันซื้อบ้านหลังเพิ่งถูกไล่ที่ เผยหวังแค่ถูกเลขท้าย 2 ตัวจากเลขวันเกิดเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการว่า มีหญิงสาวซึ่งเป็นแม่ค้าขายกิ๊ฟชอป อยู่ในตลาดคลองน้ำเน่า ตรงข้ามวัดพิชัยสงคราม โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่ร้านขายกิ๊ฟชอปดังกล่าว ได้พบกับกลุ่มแม่ค้าที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.วัชรินทร์ บรรพลา อายุ 42 ปี ซึ่งยืนอยู่ในร้านด้วยความดีใจ

น.ส.วัชรินทร์ เปิดเผยว่า ตนได้ซื้อลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมาจากแผงขายเจ้าประจำในตลาดปากน้ำ โดยเลขที่ซื้อนั้นเป็นเลขวันเกิดของตน ซึ่งตอนซื้อก็ไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่อะไร หวังเพียงว่าแค่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น แต่หลังจากที่การประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลแล้วเสร็จ น้องที่ขายของอยู่ข้างร้านที่ไปซื้อลอตเตอรี่ด้วยกัน ได้วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกกับตน จึงรีบนำลอตเตอรี่ที่ไปซื้อมาออกมาดู และได้พบว่าลอตเตอรี่ใบที่ตนไปซื้อมาหมายเลข 229116 ซึ่งตรงกับเลขของรางวัลที่ 1 ของงวดประจำวันที่ 16 ก.พ. 2560 ด้วยความดีใจประกอบกับไม่เชื่อสายตาของตัวเอง ตนจึงได้ออกไปหาซื้อใบตรวจหวยมาทำการตรวจอีกครั้งพบว่าตัวเลขในลอตเตอรี่ของตนตรงกับเลขรางวัลที่ 1 จริง รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก จึงโทรเรียกพี่เจ้าของแผงขายลอตเตอรี่ที่ตนไปซื้อมาร่วมแสดงความดีใจด้วย และชวนกันเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ส่วนเงินที่ได้จะเอาไปซื้อบ้าน ซึ่งตนฝันมานานว่าอยากที่บ้านเป็นของตัวเอง เนื่องจากล่าสุดที่ดินที่เช่าปลูกบ้านอยู่เจ้าของที่ได้มาขับไล่จะเอาที่คืน สำหรับเงินอีกส่วนหนึ่งจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกทั้ง 2 คน แต่ก็ยังยืนยันว่าจะยึดอาชีพขายของกิ๊ฟชอปเหมือนเดิม