สีสัน!สาวขอช่อดอกไม้จากแฟนหนุ่ม แต่สิ่งที่ได้ถึงกับอึ้ง

สีสัน!สาวขอช่อดอกไม้จากแฟนหนุ่ม แต่สิ่งที่ได้ถึงกับอึ้ง

สีสันวาเลนไทน์! สาวโพสต์ขอช่อดอกไม้จากแฟนหนุ่ม แต่สิ่งที่ได้ถึงกลับต้องบอกว่า "สิ่งที่คิด กับสิ่งที่ได้มันชั่งต่างกันจริงๆ"

วันนี้ (14ก.พ.60) วาระแห่งความสุข หวนกลับมาอีกครั้งกับเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ หลายๆ คนคงวาดฝันไว้แล้วว่าวันนี้จะได้อะไรจากคนที่เรารัก ช่อดอกไม้ใหญ่ๆ กุหลาบ ช็อกโกแลต ที่จะส่งจากใจให้กัน หรือถ้ามีเซอร์ไพรส์แบบหวานๆ อย่างคนอื่นเขาคงจะดีไม่ใช่น้อย

ซึ่งในช่วงเทศกาลแบบนี้ก็มีสีสันบนในโลกออนไลน์ชวนให้เราได้ขำๆ กันอยู่เหมือนกัน เมื่อนักข่าวสาว ซึ่งใช้เฟสบุ๊คส่วนตัวชื่อ "Phornly Seekapa Petsaen" ได้แชร์โพสต์ภาพกุหลาบช่อใหญ่ที่ถูกจัดวางมาอย่างสวยงามพร้อมใส่เครื่องสำอางยี่ห้อดังหลายชิ้น พร้อมเขียนแคปชั่นแท็คให้แฟนหนุ่มว่า "เผื่อคิดอะไรไม่ออก"

ส่วนแฟนหนุ่มนักข่าวสาวก็ไม่รีรอ ซึ่งใช้เฟสบุ๊คส่วนตัว "ชีวิตไม่เคยขาดแคน พงศ์ เพ็ชรลังการ" ได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้ช่อใหญ่แทนใจถึงกันและกัน ภายในภาพมีทั้งสบู่ ยาสีฟัน และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมดอกไม้ ดอกหญ้านานาพันธุ์ พร้อมเขียนแคปชั่นชุดใหญ่ว่า "ผมจัดเองกับมือ ให้ในสิ่งที่ภรรยาขอ นี้คือความสุขของเธอ หวังว่าคงพอใจ แฮปปี้วาเลนไทน์" สาวเห็นถึงกับต้องอึ้งเลยทีเดียว

ทั้งนี้ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ น่ารักดีคู่นี้ ชื่นชมไอเดียขอเก็บไปใช้บ้าง ถึงกับต้องขอใช้เครดิตกันเลยทีเดียว ซึ่งนักข่าวสาวยังโพสต์โต้เพื่อนโซเชียลอีกว่า "คือแบบ ก็ยังแอบหวัง เหลืออีกวัน คือวันเกิดพรุ่งนี้"