'เมืองทอง' หวัง3แต้มเปิดลีก 'พิสัณห์'เข้มความปลอดภัย

'เมืองทอง' หวัง3แต้มเปิดลีก 'พิสัณห์'เข้มความปลอดภัย

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด หวัง 3 แต้มในการพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี

 ประเดิมไทยลีก ด้าน พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เข้มงวดเรื่องความปลอดภัยมากขึ้น

     วานนี้ (10ก.พ.) สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีตเดอะเพรส 2017 นัดที่ 1 โดยได้รับเกียรติจาก พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นประธานในพิธี

     คู่ไฮไลท์ของสัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามลีโอ สเตเดียม วันนี้ (11 ก.พ.) เวลา 19.00 น. โดย ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” กล่าวถึงความพร้อมล่าสุดว่า “เรามีการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นที่ดีพอสมควร ซึ่งเป้าหมายในนัดนี้คงเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจาก 3 คะแนน ส่วนเรื่องผู้เล่นใหม่อย่าง เซลิโอ เพิ่งเข้ามาซ้อมกับทีมได้ไม่ถึงสัปดาห์อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว รวมถึง ลี โฮ สภาพยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันนี้”

     ขณะที่เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวถึงเรื่องความปลอดภัยในการแข่งขันว่า “สมาคมฯมีฝ่ายรักษาความปลอดภัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สโมสรต้องร่วมสอดส่องดูแลรักษาปลอดภัย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดี กฎเกณฑ์ปีนี้ เราได้เน้นย้ำเรื่องของความปลอดภัย พร้อมแจ้งถึงสโมสรต่างๆในการดูแลขอบเขตพื้นที่โดยรอบสนามที่รับผิดชอบ หากเกิดเหตุขึ้น เราจะตัดสินตามวัตถุพยาน ด้วยเหตุและผล ซึ่งเราได้มีการวางแผนในระยะยาว และพัฒนาด้านต่างๆอยู่ตลอด”