ดร่ามารัวๆ ละคร’เพลิงพระนาง’ ถูกชาวเน็ตติงฉากไม่สมจริง

ดร่ามารัวๆ ละคร’เพลิงพระนาง’ ถูกชาวเน็ตติงฉากไม่สมจริง

ดร่ามารัวๆ ละคร “เพลิงพระนาง” ถูกชาวเน็ตติงฉากไม่สมจริง ด้านผู้จัดโต้ “ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะคะ”

ละครยังไม่ทันลงจอก็ดราม่ากันซะแล้ว เมื่อชาวเน็ตตั้งกระทู้ Pantip ติเรื่องฉากในละครเรื่องเพลิงพระนางไม่สมจริง “ผมคิดว่าจะมาจากฉากเทคนิคการ Composite ใส่ท้องฟ้าเขาไปใหม่ แต่ช่วยใส่ทั้ง 2 ฝั่งได้ไหมครับ แต่โรโตอีกฝั่งไม่น่ายากเพราะฉากนิ่งมาก มันดูแตกต่างมาก ฝากด้วยนะครับ ด้วยความหวังดีครับ”

ด้านผู้จัดกันตนา ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันทน์ ถึงกลับปรี้ดแตกโต้กลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tuktakantana ว่า “มันชักจะเกินไปแล้วนะคะ !!! ตกลงจะดูละครหรือจะดูอะไรกัน ?? พี่ว่าอันนี้มันเกินปกติของคนที่จะเสพสื่อบันเทิง ..มานั่งบ้าจับผิดอะไรกัน ??ท้องฟ้าก็คือท้องฟ้า ธรรมชาติเขามาแบบนี้ จะให้ไปนั่งแต่งเติมอะไรทำไมไม่เข้าใจ ?? ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูนะคะ..ละครเค้าทำไว้ให้ดูเพื่อความบันเทิง ถ้าดูแล้วไม่มีความสุขก็อย่าดู!”

ล่าสุดชาวเน็ตที่ตั้งกระทู้ดังกล่าวได้ออกมาขอโทษแล้ว “ขอโทษนะครับที่ผมออกมาบอกข้อบกพร่อง แต่ผมบอกด้วยความหวังดีอย่างสุดใจ ถ้ามันคือธรรมชาติจริง ๆ ผมก็ต้องขอโทษครับ ในฐานะที่ผมเรียนและได้ทำงานด้านนี้ และผมมีความหวังดีกับช่อง ละคร และผู้จัด ผมจึงแก้ต้องการให้ให้เแก้ไขให้งานออกมาดีที่สุดเท่านั้นเอง ขอโทษคุณตุ๊กตาครับที่ทำให้ไม่พอใจอย่างมาก ขอโทษจริง ๆ ครับ”

ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าในกระทู้ Pantip แล้วครั้งหนึ่ง เรื่องชุดเครื่องแต่งกายและทรงผมของนักแสดงว่าดูอลังการเกิน ช่างแตกต่างจากละครเรื่องเพลิงพระนางที่ฉายเมื่อปี พ.ศ.2539

ขอบคุณภาพ  tuktakantana