กระบะชนท้ายรถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านต้นไม้

กระบะชนท้ายรถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านต้นไม้

กระบะชนท้ายรถยนต์สาวใหญ่ เสียหลักพุ่งชนร้านต้นไม้ส่งขายต่างประเทศพังยับ

พ.ต.ท.ชาญวิทย์ สำแดงเดช พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์ เสียหลักชนร้านขายต้นไม้ บริเวณริมถนนสายเอเชียแม่สอด-ริมเมย ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์จุดมงคลธรรมนครแม่สอดและ หน่วยกู้ชีพ- กู้ภัยแม่กื้ดหลวง

ที่เกิดเหตุหน้าร้านต้นไม้ส่งขายประเทศเมียนมาร์ บริเวณหน้าร้านพบกระถางต้นไม้กระจัดกระจายไปทั่วหน้าร้าน ใกล้กันพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายทะเบียน บฉ 8368 ตาก จอดอยู่กลางร้านขายต้นไม้สภาพด้านหลังพังยับเยิน โดยมีนางทา แก้วมา อายุ 58 ปี เป็นคนขับ 

ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข 3944 ตาก สภาพด้านหน้ามีรอยยุบ มีนายบุรินทร์ ดวงดี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88ม.1 ต.หนองระฆัง อ.สนม จ.สุรินทร์ เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนางทา แก้วมา เล่าว่าได้ขับรถยนต์มาจากบ้านพักไปทำธุระในเขตเทศบาลนครแม่สอด พอขับมาถึงที่เกิดเหตุ มีนายบุรินทร์ขับรถตามหลังมาด้วยความเร็วสูงขับพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนรถของตนเสียหลักพุ่งชนกับร้านขายต้นไม้ แต่โชคดีระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่หน้าร้านจึงไม่มีผู้บาดเจ็บ