แม่ค้าคิดจะดิ่งตึก14ชั้น เครียดขายของขาดทุน-ทะเลาะแฟน

แม่ค้าคิดจะดิ่งตึก14ชั้น เครียดขายของขาดทุน-ทะเลาะแฟน

แม่ค้าอาหารตามสั่ง เครียดขายของขาดทุน-ทะเลาะแฟน คิดจะกระโดดตึก 14 ชั้น ด้านจนท.รุดช่วยวุ่น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนพยายามจะกระโดดจากที่สูง ที่อาคารคอนโด ที 6 เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด พร้อมรถกระเช้า เบาะลม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 14 ชั้น ที่ชั้น 14 พบหญิงสาวยืนอยู่ด้านนอกอาคาร ภายในกล่องสำหรับตากผ้า ทราบชื่อคือ น.ส.เปิ้ล ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่ด้านหน้าอาคาร ที 5 มีอาการเครียด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องกางเบาะลมเพื่อรองรับหากเกิดการผิดพลาด และเตรียมใช้รถกระเช้าเพื่อขึ้นไปให้ใกล้หญิงสาวคนดังกล่าวมากที่สุด

จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเครียดเรื่องหนี้สินจากการขายอาหารตามสั่ง เพราะต้องจ่ายค่าเช่าที่เดือนละ 14,000 บาท รวมทั้งยังมีปากเสียงกับแฟน ทำให้คิดสั้นเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างเกลี่ยกล่อม โดยให้แฟนหนุ่มโทรศัพท์เข้ามาเจรจา รวมทั้งให้เพื่อนช่วยพูดจาหว่านล้อมให้คลายเครียดลง ใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชม.ครึ่ง แล้วยังไม่เป็นผลสำเร็จ หญิงสาวคนดังกล่าวยังคงไม่ยอมเข้ามาด้านในอาคาร

ต่อมาเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนหญิงสาวที่คิดจะกระโดดตึกได้เกลี่ยกล่อมสำเร็จ หลังจาก น.ส.เปิ้ล เข้ามาด้านใน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามถึงสาเหตุทราบว่า น.ส.เปิ้ล เปิดร้านขายของและเกิดการขาดทุนไม่มีเงินจ่ายให้ลูกน้อง แก้ปัญหาไม่ได้ และทะเลาะกับแฟน เนื่องจากเกิดปัญหาและไม่บอกให้แฟนรู้ ทำให้เครียดคิดสั้นดังกล่าว ซึ่งหลังจากเข้ามาสงบสติอารมณ์ด้านในได้แล้ว ทั้งเพื่อนและเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างปลอบใจและยินดีให้คำปรึกษาช่วยแก้ไขปัญหาให้