50วัยรุ่นนัดต่อยกันหน้าที่ว่าการอำเภอ สู้ไม่ได้ชักมีดแทงดับ

50วัยรุ่นนัดต่อยกันหน้าที่ว่าการอำเภอ สู้ไม่ได้ชักมีดแทงดับ

สองกลุ่มวัยรุ่นร่วม50คน นัดต่อยกันตัวต่อตัว หน้าที่ว่าการอำเภอ สู้ไม่ได้ชักมีดแทงดับ เกิดเหตุชุลมุน ปาระเบิด-เสียงปืน พบเด็ก13ปีถูกยิงเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 มกราคม ร.ต.อ.สุสันต์ เสมาฉิม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร และชุดสืบสวน พร้อมด้วย จ่าสิบเอกสิทธิพันธ์ ทีพอ ชุดปฏิบัติการ กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย อ.เมืองกำแพงเพชร ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร หลังได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันมีผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

พบผู้บาดเจ็บ รับการรักษาอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ภายหลังทราบชื่อว่า นายศราวุธ ผิวอ่อนอายุ 16 ปี อยู่บ้านบ่อสามแสน หมู่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร มีรอยสักเต็มตัว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย มีบาดแผลฉกรรจ์ 2 แห่ง เบื้องต้นทราบว่าถูกแทงด้วยอาวุธมีด และต่อมาได้เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

นอกจากนี้ ยังมีเด็กอายุ 13 ปี ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บจากเหตุคมกระสุนปืนลูกซองที่บริเวณขาซ้ายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลและมีเพื่อนติดตามมาด้วยหนึ่งคน ญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าและโกรธแค้น เมื่อรู้ว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามก็เกิดอารมณ์ชุลมุนกัน ทางทหารและตำรวจในเครื่องแบบต้องเข้าควบคุมสถานการณ์จนสามารถคลี่คลายไปได้

จากการตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักยานยนต์ฮอนด้าแบบหญิงสีแดง หมายเลขทะเบียน ขจร 807 กำแพงเพชร ของกลุ่มผู้เสียชีวิตล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด ตกอยู่บนพื้นหญ้าใกล้รถจักรยานยนต์และเศษชิ้นส่วนประกอบระเบิดปิงปองตกอยู่ใกล้กับกองเลือด จึงเก็บไม้เป็นหลักฐาน

จากทางแนวทางการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เหตุเกิดที่บริเวณด้านหลังอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้มีกลุ่มเยาวชน อายุ 13 ถึง 23 ปี 2 กลุ่มท้าทายนัดหมายมาต่อยกันตัวต่อตัว โดยแต่ละฝ่ายมีพรรคพวกไม่ต่ำกว่า 20 คน ผู้เสียชีวิตอยู่กลุ่มฝ่ายบ้านบ่อสามแสน หมู่ ที่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชรและอีกฝ่ายอยู่กลุ่มหลังสวนน้ำ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตได้ต่อยตัวต่อตัวกับนายเอ (นามสมมุติ) ฉายาบุคต้นไทร อายุ 16 ปีคู่อริ แต่ผู้เสียชีวิตมีร่างกายที่ใหญ่กว่า อีกฝ่ายสู้ไม่ได้ จึงได้ชักอาวุธมีดพกที่ติดตัวออกมาจ้วงแทงไป 2 ครั้งถูกจุดสำคัญชายโครงซ้ายของผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นจะเกิดการชุลมุนกันและมีการขว้างปาระเบิดปิงปองกันดังขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ทั้งสองฝ่ายแตกกระจายพากันหนีตาย ส่วนผู้เสียชีวิตหลังถูกแทงได้เดินไปประมาณ 8 เมตร ก่อนที่จะล้มลง มีรอยเลือดสาดกระเด็นอยู่ทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเพื่อนได้พาส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในที่สุด ส่วนเด็กอายุ 13 ปีที่ถูกคมกระสุนปืน จากการสอบสวนในเบื้องต้นเป็นปืนที่ทำขึ้นมาจากท่อเหล็ก เรียกว่า อีโศก ถูกเพื่อนที่มาด้วยกันทำลั่นใส่กันเอง

ภายหลัง พ.ต.ท.สมบัติศรีคงรักษ์ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนฯ พ.ต.ท.ฉัตรดำรง กงสุวรรณสารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พ.ต.ท.ปริญญา ปานท้วม สารวัตรป้องกันปราบปรามฯ ได้เดินทางไปพบกับกลุ่มผู้บาดเจ็บและทำการสอบสวนในเบื้องต้นที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร และจะได้ติดตามกลุ่มผู้ต้องสงสัย คือ นายเอ(นามสมมุติ) ฉายา บุคต้นไทร ที่ผู้เสียหายให้การซัดทอดมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป