พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกครูโหดตีขา-สะโพกช้ำ

พ่อร้องสื่อ ลูกสาวถูกครูโหดตีขา-สะโพกช้ำ

ผู้ปกครองร้องเรียนสื่อฯ ลูกสาวถูกครูทำโทษรุนแรง โดยใช้ไม้ตีที่ขา-สะโพกจนเขียวช้ำ พร้อมแจ้งความให้ดำเนินคดีครูโหดรายนี้

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายปัญญา ขอนทอง เจ้าของร้านอาหาร ครัวสมศรี (อ่างเก็บน้ำหนองค้อ) เลขที่ 96/47 ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ่อของ นางสาวบี อายุ 16 ปี ชั้น ม.4 หลังจากถูก อาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่่ง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ทำโทษด้วยการเอาไม้ทีตีลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บเขียวช้ำที่บริเวณสะโพก และขาขวามีรอยฟกช้ำ

นางสาวบี เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกทำโทษอย่างรุนแรงให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังยืนคุย กับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ที่หน้าโรงอาหาร ในขณะนั้น ครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าว ก็ได้ตรงเข้ามาที่ตน แล้วก็ไล่ให้ตนกับเพื่อนไปเข้าแถว เคารพธงชาติ ซึ่งตนกับเพื่อนก็เดินไป แต่ก็ยังถูกครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าว ใช้ไม้ตีเข้ามาที่ขาข้างขวา จนเป็นรอยฟกช้ำ และยังว่ากล่าวด้วยท้อยคำที่ใม่สุภาพ นอกจากนั้นยังได้ให้ตนไปล้างหน้า ภายใน 10 วินาที ต่อมาในวันที่ 19 ม.ค.หลังจากที่เลิกเคารพธงชาติแล้วเสร็จ นักเรียนทุกระดับชั้นต่างฝ่ายต่างเดินเข้าห้องเรียน ในขณะนั้นครูฝ่ายปกครองคนเดิม ก็ได้เรียกตนออกมาจากแถว พร้อมกับด่าด้วยถ้อยคำที่ใม่สุภาพว่า "มึงมีความผิด 3 ข้อ" คือ เข้าแถวช้า, เดินหนีครู และทำให้ครูเสียเวลาตามหา หลังจากนั้น ครูคนดังกล่าวก็ตีที่สะโพกอีก 3 ครั้งด้วยความแรงจนเป็นแนวยาวเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังด่าอีก "มึงขึ้น ม.5 มึงเจอกูแน่" ตนจึงรีบแจ้งพ่อกับแม่

ล่าสุด ทางด้านนายปัญญา ขอนทอง, ได้พาลูกสาว เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ มหภาพ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินการแจ้งความเอาความผิดคุณครูฝ่ายปกครองในโรงเรียนศรีราชา มารับฟังข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องเอาไว้ก่อน จากนั้นจะเรียกครูคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำทั้งสองฝ่าย ซึ่งในกระบวนการสอบปากคำต้องมีนักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยาสอบร่วมด้วย