ด่วน!!เจอศพสาวทอมแล้ว ฝังรีสอร์ทร้างเมืองกาญจน์

ด่วน!!เจอศพสาวทอมแล้ว ฝังรีสอร์ทร้างเมืองกาญจน์

ด่วน!! เจอศพสาวทอมแล้ว ฝังรีสอร์ทร้างเมืองกาญจน์ ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบหาร่องรอยการถูกทำร้าย

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 11 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น.และ บก.สส.บช.ภ.7 ได้ข้อมูลจากการให้ปากคำผู้ต้องหาคดีอุ้มสาวทอม โดยเฉพาะข้อมูลจากนายนิวัฒน์และนายภูมิทัศน์ ที่ระบุว่าได้ลักพาตัว น.ส.สุภัคสรณ์ ขึ้นรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีดำ แล้วขับวนออกจากซอยเพชรเกษม 116 แยก 8 มาทางพุทธมณฑล สาย 4 มุ่งหน้าไปอ้อมน้อย เพื่อแวะรับ นายสามารถ แสงสิน อายุ 50 ปี อดีตตำรวจ สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี แล้วมุ่งหน้าไปที่บ้านของนายสามารถ โดยกักตัวเหยื่อไว้ 1 คืน ก่อนจะย้ายตัวเหยื่อไปสถานที่อีกแห่งซึ่งเป็นรีสอร์ทร้าง ชื่อ สิตาฌาณา รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ต.หนองหญ้า อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผบช.น.หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น. ไปขุดหาร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ ที่ถูกฆาตกรรมฝังดินเอาไว้ในรีสอร์ทร้างดังกล่าว

ต่อมาเวลา 18.45 น. ภายหลังขุดดินค้นหานานมากกว่าครึ่งชั่วโมงจึงพบร่างของ น.ส.สุภัคสรณ์ ถูกฝังดินไว้ข้างรีสอร์ทร้าง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐาน และร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตประกอบสำนวนคดี

รายงานข่าวระบุว่า สาเหตุที่ทำให้รู้เบาะแสจนนำไปสู่การขุดพบศพสาวทอมในครั้งนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้บูรณาการระหว่างบก.สส.บช.น. บก.สส.บช.ภ.7 และ กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ร่วมกันสืบสวนหาข่าว หลังจากนำตัวไปชี้จุดบ้านพักของนายสามารถ อดีตตำรวจ จ.กาญจนบุรี และเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว ทำให้ทราบว่าก่อนหน้านี้ นายสามารถเคยไปทำงานรับจ้างตัดหญ้าที่รีสอร์ทดังกล่าวก่อนจะถูกปิดร้าง ซึ่งคาดหมายว่านายสามารถอาจจะหลบหนีมากบดาน จึงจัดกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวพบว่า รีสอร์ทดังกล่าวแบ่งเป็นบ้านพักเรียงกันจำนวน 8 หลัง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบความผิดปกติขิงดินด้านหลังบ้านช่วงระหว่างหลังที่ 2 กับ หลังที่ 3 เนื่องจากเป็นดินที่เหมือนถูกขุดและกลบใหม่ ต่างจากสภาพพื้นที่โดยรอบบริเวรดังกล่าว จึงได้ดำเนินการขุด เมื่อขุดลึกลงไปประมาณ 1 เมตร ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยคละคลุ้งขึ้นมา ก่อนที่จะพบเป็นศพผู้หญิง ทำให้มั่นใจว่าเป็นศพของ น.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอมที่ถูกอุ้มหายจากฝีมือของแก๊ง ผกก.สภ.บ้านโป่ง