เดนท์สุแต่งตั้ง“ณรงค์ ตรีสุชน”นั่งซีอีโอคนใหม่

เดนท์สุแต่งตั้ง“ณรงค์ ตรีสุชน”นั่งซีอีโอคนใหม่

เดนท์สุ ประเทศไทย เสริมทัพทีมบริหาร แต่งตั้ง “ณรงค์ ตรีสุชน” นั่งซีอีโอ หวังผู้นำตลาดโฆษณายุคดิจิทัล

บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายณรงค์ ตรีสุชน ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) แทนนายอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ซึ่งได้รับการโปรโมทขึ้นเป็น Executive Chairman และยังคงดำรงตำแหน่ง Country CEO ของกลุ่มบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่เดือน ธ.ค. เป็นต้นไป เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดโฆษณาในประเทศไทย ทั้งนี้ ซีอีโอ ใหม่จะดูแลและวางกลยุทธ์เพื่อผลักดันการเติบโตของเดนท์สุ ประเทศไทย

นายณรงค์ ตรีสุชน มีประสบการณ์ในวงการโฆษณามากว่า 20 ปี ทั้งด้าน มีเดีย แพลนเนอร์ และบายเออร์ การดำเนินงานทางด้านธุรกิจ การตลาดและการขาย และประสบความสำเร็จในดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงทั้งในระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ จากการเป็นผู้วางกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อสร้างความเติบโตให้แก่บริษัท อาทิ โอเอ็มดี ประเทศไทย ทีบีดับบลิวเอ ประเทศไทย เป็นต้น

นายดิ๊ก แวน มอธแมน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ขณะที่บริษัทกำลังพยายามพลิกโฉมธุรกิจให้มุ่งไปสู่ความเป็นดิจิทัล โดยจะเน้นไปที่ความสามารถของทั้งภูมิภาคเป็นสำคัญ ดังนั้น “ณรงค์ ตรีสุชน” ถือเป็นการตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์แบบในการเป็นผู้นำของ เดนท์สุ ประเทศไทย จากประสบการณ์ความหลากหลาย ความกระตือรือร้น และมีความรู้ความเข้าใจตลาดในไทยเป็นอย่างดี

“ผมเชื่อว่า คุณณรงค์จะช่วยขับเคลื่อน เดนท์สุ ประเทศไทย ไปพร้อมๆ กับ คุณอมรศักดิ์ ที่จะดูแลทางด้านบริหาร เพื่อผลักดันเน็ตเวิร์คของเราเข้าสู่ยุคแห่งคอนเวอร์เจ้นท์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น”

ขณะที่นายอมรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เดนท์สุ (ประเทศไทย) ถือเป็นเอเจนซี่ใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ซีอีโอใหม่ จะเข้ามาช่วยให้บริษัทให้เติบโตยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถอันรอบด้านและมีความเข้าใจในธุรกิจโฆษณาในประเทศไทยเป็นอย่างดี จะสามารถยกระดับบริษัทให้เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในโซลูชั่นทางด้านนวัตกรรมและคอนเวอร์เจ้นท์ได้อย่างแน่นอน

“กว่า 2 ทศวรรษที่ผมอยู่ในวงการนี้ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของครีเอทีฟ เอเยนซี่ที่เป็นหนึ่งในผู้นำของภูมิภาคนี้ ด้วยโมเดลการรวมตัวกันในเชิงธุรกิจในแบบเฉพาะตัว ทำให้มีศักยภาพในตลาดอย่างมาก และหวังที่จะทำงานสร้างสรรค์ที่เป็นรูปธรรมให้แก่เน็ตเวิร์คของเราเช่นกัน” นายณรงค์ ตรีสุชน กล่าว